Giải pháp MPCC cho mô hình Contact
Center vừa và nh
Với những đơn vị mong muốn có một hệ thống chăm sóc khách hàng vi giá
thành vừa phi, tận dụng tối đa các tính năng của hệ thống cũng như có được
sự hỗ trợ tốt nhất vmặt công nghệ và tư vấn quản lý ngay ti Việt Nam thì
giải pháp MPCC củaMP Telecom được coi là lựa chọn tốt.
Là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center, MP
Telecom phát triển giải pháp MPCC dựa trên nền tảng vững chắc về công
nghệ và kinh nghim nhiều năm trong lĩnh vực này. Kinh nghim của MP
Telecom có được thông qua nhiều dự án triển khai các hệ thống Contact
Center ln cho các khách hàng tên tuổi như Tập đoàn Viễn thông Quân đội
(Viettel), Công ty Thông tin di động (VMS MobiFone), Công ty Dịch vụ
Viễn thông (VinaPhone), Mạng di động Vietnamobile, các công ty chứng
khoán SSI, TVSI, ngân hàng VPBank, hãng hàng không Jetstar Pacific…
Hiểu rõ về nhu cầu của doanh nghiệp và những tính năng mà hệ thống có thể
mang li giá tr thực sự cho các doanh nghiệp, MP Telecom đã phát triển và
hoàn thin một giải pháp Contact Center với chi phí đầu tư thấp, phù hợp
cho đại đa số các doanh nghiệp Việt Nam.
Điểm nổi bật ở gii pháp MPCC của MP Telecom là sử dụng công nghệ lưu
cache (PMQ) nhm đảm bảo dữ liu báo cáo trong hệ thống luôn được bảo
toàn, kcả trong trường hợp máy chủ lưu trữ (DB) bị trục trặc; Cung cấp
tính năng gọi ra cho những khách hàng bị rớt trong hàng đợi (ACD queue),
nhm đảm bảo không bỏ sót bất cứ khách hàng nào đã liên hvới doanh
nghiệp mà chưa được phục vụ; Cung cấp cơ chế dự phòng active/ backup
N+1 cho máy chủ, đảm bảo hệ thống hoạt động với độ ổn định và sẵn sàng
lên đến 4 số 9 (99.99%); thời gian hệ thống hoạt động trở lại ngay sau khi
máy ch ngừng hoạt động tối đa là 3 giây, và người dùng hoàn toàn không
nhận biết sự thay đổi này.
MP Telecom đã phát triển sản phẩm SIP softphone MPCC Client dành cho
điện thoại viên (C# 2008), có khnăng tích hợp với IP Phone để hiển thị
màn hình thông tin khách hàng.
MP Telecom đã phát triển thành công phn mm Knowledge Management
System (KMS) giúp cho việc lưu trữ, tìm kiếm và chn lọc thông tin phục
vụ công việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. KMS có thể được
nhúng hoàn toàn vào hệ thống MPCC Client để mang li cho giao dịch viên
một giao diện làm việc duy nhất.
Theo MP Telecom, ưu đim của gii pháp MPCC nằm ở giá thành cnh
tranh, dễ dàng tích hợp với các sản phẩm Contact Center khác, là gii pháp
tổng thể, có khả năng tùy biến cao, cung cấp hàm API để người dùng tích
hợp phần mềm cá nhân với hệ thống, giao diện người dùng và giao din
quản trị thân thin.
Hiện nay, MP Telecom đã đang triển khai thànhng gii pháp MPCC
cho Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank), Trung tâm Kỹ thuật
Truyền hình Cáp Việt Nam (VCTV). Việc ra đời giải pháp MPCC đánh dấu
bước phát triển mới ca ngành Contact Center Việt Nam trên con đường
phát triển độc lập và cnh tranh lành mnh với các hãng công nghệ tiên tiến
trên thế gii, chú trọng vào nhu cu thực tế và đặc biệt ưu tiên vấn đề chi p
đầu tư hiệu quả cho khách hàng.