Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
3 trang
94 lượt xem
6
0

Giải pháp MPCC cho mô hình Contact Center vừa và nhỏ

Với những đơn vị mong muốn có một hệ thống chăm sóc khách hàng với giá thành vừa phải, tận dụng tối đa các tính năng của hệ thống cũng như có được sự hỗ trợ tốt nhất về mặt công nghệ và tư vấn quản lý ngay tại Việt Nam thì giải pháp MPCC củaMP Telecom được coi là lựa chọn tốt. Là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center, MP Telecom phát triển giải pháp MPCC dựa trên nền tảng vững chắc về công nghệ và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này....

bibocumi19
12/12/2012

Giải pháp contact center

call center

tài liệu call center

hệ thống Contact Center

tính năng hệ thống

contact center

Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng BIDV
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng BIDV
87 trang
Quản trị đào tạo nhân viên dịch vụ cho thuê ngoài call center – một lý thuyết quản trị mới
Quản trị đào tạo nhân viên dịch vụ cho thuê ngoài call center – một lý thuyết quản trị mới
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của điện thoại viên ở Mobifone Call Center
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của điện thoại viên ở Mobifone Call Center
122 trang
Doctor Thesis Summary of Psychology: Communication skills of call center agents with customers
Doctor Thesis Summary of Psychology: Communication skills of call center agents with customers
27 trang
Tài liệu kỹ thuật: Bộ thu thập dữ liệu DCU
Tài liệu kỹ thuật: Bộ thu thập dữ liệu DCU
0 trang
Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống: Chương 1 - Các khái niệm cơ bản về hệ thống thông tin
Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống: Chương 1 - Các khái niệm cơ bản về hệ thống thông tin
71 trang
Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin (Tuần 1)
Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin (Tuần 1)
8 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng (call center) tại Việt nam
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng (call center) tại Việt nam
137 trang
Các tính năng hệ thống tuyệt vời của Mac OS X Lion
Các tính năng hệ thống tuyệt vời của Mac OS X Lion
9 trang
Contact Center - cấp độ cao hơn của mô hình Call Center
Contact Center - cấp độ cao hơn của mô hình Call Center
3 trang
Hai giải pháp contact center mới tại Việt Nam
Hai giải pháp contact center mới tại Việt Nam
4 trang
Alcatel-Lucent giới thiệu giải pháp "Contact Center" tại Việt Nam
Alcatel-Lucent giới thiệu giải pháp "Contact Center" tại Việt Nam
4 trang
Call center - Tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Call center - Tiềm năng phát triển tại Việt Nam
4 trang
Call Center: Tiềm năng thúc đẩy hội nhập
Call Center: Tiềm năng thúc đẩy hội nhập
6 trang
Call Center - Một hình thức dịch vụ đang phát triển
Call Center - Một hình thức dịch vụ đang phát triển
4 trang
Contact Center - Một bước tiến so với Call Center
Contact Center - Một bước tiến so với Call Center
4 trang
Call center là gì?
Call center là gì?
5 trang
Các tính năng hệ thống tuyệt vời của Mac OS X Lion Finder
Các tính năng hệ thống tuyệt vời của Mac OS X Lion Finder
8 trang
QUY TRÌNH XỬ LÝ KẾT NỐI CISCO CALL CENTER VS SUGARCRM
QUY TRÌNH XỬ LÝ KẾT NỐI CISCO CALL CENTER VS SUGARCRM
6 trang
Tiêu bản phần mềm yêu cầu Spec
Tiêu bản phần mềm yêu cầu Spec
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015