Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
1 trang
59 lượt xem
7
1

Quy định trình tự công việc nhân viên bán hàng hằng ngày

Quy trình trình tự công việc nhân viên bán hàng hằng ngày được lập ra để sắp xếp các công việc theo một hệ thống khoa học, được áp dụng cho nhân viên bán hàng trong toàn hệ thống, bao gồm cả nhân viên cửa hàng, siêu thị. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tags:

xylitolcool

Quản lý cửa hàng

Quy định trình tự công việc

Trình tự công việc nhân viên

Nhân viên bán hàng

Kiểm tra sản phẩm

Phân công công việc

Kiểm tra sổ sách

Share
/
1

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán hàng của Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán hàng của Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn

95 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đại cương về kinh doanh bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đại cương về kinh doanh bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý cửa hàng và siêu thị năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý cửa hàng và siêu thị năm 2023-2024 có đáp án

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác bảo trì thiết bị tại công đoạn lắp ráp và kiểm tra sản phẩm dây Wire Harness ở Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác bảo trì thiết bị tại công đoạn lắp ráp và kiểm tra sản phẩm dây Wire Harness ở Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel

99 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên bán hàng của Công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên bán hàng của Công ty TNHH Dược phẩm Trương Vũ

92 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu suất bán hàng của nhân viên bán hàng: Nghiên cứu thực tế tại Công ty cổ phần Magenest Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu suất bán hàng của nhân viên bán hàng: Nghiên cứu thực tế tại Công ty cổ phần Magenest Việt Nam

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung (Vinaphone Miền Trung)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung (Vinaphone Miền Trung)

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị bán hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị bán hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Bảo Việt Gia Lai

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Bảo Việt Gia Lai

104 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Lượng Văn Quốc

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Lượng Văn Quốc

85 trang
Bài giảng Chăm sóc khách hàng: Chương 4 - Văn Thị Nguyên

Bài giảng Chăm sóc khách hàng: Chương 4 - Văn Thị Nguyên

7 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng chuỗi siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng chuỗi siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Luận văn tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý cửa hàng bán thuốc

Luận văn tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý cửa hàng bán thuốc

109 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng cá nhân: Trường hợp ngành hóa chất Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng cá nhân: Trường hợp ngành hóa chất Việt Nam

7 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng ngành may: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu

Bài giảng Quản lý chất lượng ngành may: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu

163 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại Công ty Cổ phần Paris Gâteaux Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại Công ty Cổ phần Paris Gâteaux Việt Nam

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán dịch vụ Internet tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đắk Lắk

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị lực lượng bán dịch vụ Internet tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đắk Lắk

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại chi nhánh Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội tại Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại chi nhánh Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội tại Đà Nẵng

133 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Trung tâm Thương mại và dịch vụ hàng không Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Trung tâm Thương mại và dịch vụ hàng không Đà Nẵng

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nhân viên bán hàng của Vinamilk

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nhân viên bán hàng của Vinamilk

121 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

30 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

48 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

29 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015