Alcatel-Lucent giới thiệu
giải pháp "Contact
Center" tại Việt Nam
Tại Banking Vietnam 2007, Alcatel-Lucent đã giới thiệu giải pháp Contact
Center phiên bn đặc biệt mang tên Alcatel-Lucent OmniTouch. Gii pháp
tổng đài chuyên nghiệp này còn giúp các doanh nghiệp thể thiết lập
nhanh chóng quy trình quản khách hàng (CRM) của mình với chi phí đầu
tư ban đầu thấp hơn và hiệu quả cao hơn.
Giải pháp Contact Center mới của Alcatel-Lucent kết hợp giữa nền tảng
OmniPCX của Alcatel-Lucent cùng vi phần mềm Genesys 7 nhằm mang
li tiện ích tối ưu cho khách hàng. Giải pháp này giúp tạo ra một hệ thống
Contact Center đa phương tiện hin đại với một môi trường quản trđồ hoạ
hoàn chỉnh tập trung giúp đơn giản hoá quy trình trin khai.
Giải pháp là skết hợp ca một loạt các tính ng tiên tiến, trong đó có gii
pháp hoàn chỉnh cho chất lượng cuộc gọi, tính năng quản hệ thống theo
thời gian thực và nhng khng tương tác trong ng việc một cách sáng
tạo, giúp liên kết c điện thoại viên, các chuyên gia cũng như các khách
hàng vi nhau.
Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition hin đã mặt
trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, gii pháp được pn phối qua 2 đại
được uỷ quyn của Alcatel-Lucent OneJSC & Ntegrator Vietnam.Giải
pháp giúp cho c doanh nghip Vit Nam thiết lập cũng như quản trtốt
hơn hệ thống khách hàng ca mình, yếu tố bản trong bối cảnh cạnh tranh
ngày càng gay gắt hiện nay.
Là kết quả của việc liên tục và chủ động tiếp thu ý kiến khách hàng, Alcatel-
Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition được thiết kế cho các
hệ thống Contact Center với từ 20 đến 150 điện thoại viên. Gii pháp mới có
một giao din đồ hoạ hoàn chỉnh được thiết kế dựa trên phân cấp chức năng
dễ dàng sử dụng mang tên Visual CC.
Visual CC giúp gia ng khả ng tiếp cận bằng trực giác và quản tại tất
ccác khâu, từ khâu thiết kế đến khâu vận hành, thông qua khnăng tương
tác được đánh mã u theo thời gian thực u lượng cuộc gọi. Đối với
những hoạt động trước đó, Visual CC cung cấp một tập hợp hoàn chỉnh các
thông báo theo mu sẵn nhằm tối ưu hoá hoạt động của Contact Center.
Giải pháp mới của Alcatel-Lucent n giải quyết c vấn đề quá tải xảy ra
bất thường khi lượng cuộc gọi bất ngờ ng cao. Tại một số thời điểm trong
năm, Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition s cho
phép linh hoạt trong vấn đề ng số lượng điện thoại viên cn thiết để ngay
lập tức đối phó vi sự gia tăng đột ngột của lưu lượng đường truyền.
Ông Marc-Alexis Remond, Tng giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á
của tập đoàn Alcatel-Lucent phát biểu: Việc giới thiệu Alcatel-Lucent
OmniTouch Contact Center Premium Edition minh chứng hơn nữa cho
phương thức tiếp cận luôn tập trung vào người sử dụng của Alcatel-Lucent.
Với Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition, khách
hàng được tiếp cn với một giải pháp truyền thông đa phương tin mở và
hiệu quả, đem lại slinh hoạt trong việc phân bổ nguồn lực cũng như thời
gian mang lại giá trị cho khách hàng”.