Alcatel-Lucent giới thiệu

giải pháp "Contact

Center" tại Việt Nam

Tại Banking Vietnam 2007, Alcatel-Lucent đã giới thiệu giải pháp Contact

Center phiên bản đặc biệt mang tên Alcatel-Lucent OmniTouch. Giải pháp

tổng đài chuyên nghiệp này còn giúp các doanh nghiệp có thể thiết lập

nhanh chóng quy trình quản lý khách hàng (CRM) của mình với chi phí đầu

tư ban đầu thấp hơn và hiệu quả cao hơn.

Giải pháp Contact Center mới của Alcatel-Lucent kết hợp giữa nền tảng

OmniPCX của Alcatel-Lucent cùng với phần mềm Genesys 7 nhằm mang

lại tiện ích tối ưu cho khách hàng. Giải pháp này giúp tạo ra một hệ thống

Contact Center đa phương tiện hiện đại với một môi trường quản trị đồ hoạ

hoàn chỉnh tập trung giúp đơn giản hoá quy trình triển khai.

Giải pháp là sự kết hợp của một loạt các tính năng tiên tiến, trong đó có giải

pháp hoàn chỉnh cho chất lượng cuộc gọi, tính năng quản lý hệ thống theo

thời gian thực và những khả năng tương tác trong công việc một cách sáng

tạo, giúp liên kết các điện thoại viên, các chuyên gia cũng như các khách

hàng với nhau.

Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition hiện đã có mặt

trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, giải pháp được phân phối qua 2 đại lý

được uỷ quyền của Alcatel-Lucent là OneJSC & Ntegrator Vietnam.Giải

pháp giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam thiết lập cũng như quản trị tốt

hơn hệ thống khách hàng của mình, yếu tố cơ bản trong bối cảnh cạnh tranh

ngày càng gay gắt hiện nay.

Là kết quả của việc liên tục và chủ động tiếp thu ý kiến khách hàng, Alcatel-

Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition được thiết kế cho các

hệ thống Contact Center với từ 20 đến 150 điện thoại viên. Giải pháp mới có

một giao diện đồ hoạ hoàn chỉnh được thiết kế dựa trên phân cấp chức năng

dễ dàng sử dụng mang tên Visual CC.

Visual CC giúp gia tăng khả năng tiếp cận bằng trực giác và quản lý tại tất

cả các khâu, từ khâu thiết kế đến khâu vận hành, thông qua khả năng tương

tác được đánh mã màu theo thời gian thực và lưu lượng cuộc gọi. Đối với

những hoạt động trước đó, Visual CC cung cấp một tập hợp hoàn chỉnh các

thông báo theo mẫu sẵn nhằm tối ưu hoá hoạt động của Contact Center.

Giải pháp mới của Alcatel-Lucent còn giải quyết các vấn đề quá tải xảy ra

bất thường khi lượng cuộc gọi bất ngờ tăng cao. Tại một số thời điểm trong

năm, Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition sẽ cho

phép linh hoạt trong vấn đề tăng số lượng điện thoại viên cần thiết để ngay

lập tức đối phó với sự gia tăng đột ngột của lưu lượng đường truyền.

Ông Marc-Alexis Remond, Tổng giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á

của tập đoàn Alcatel-Lucent phát biểu: “Việc giới thiệu Alcatel-Lucent

OmniTouch Contact Center Premium Edition minh chứng hơn nữa cho

phương thức tiếp cận luôn tập trung vào người sử dụng của Alcatel-Lucent.

Với Alcatel-Lucent OmniTouch Contact Center Premium Edition, khách

hàng được tiếp cận với một giải pháp truyền thông đa phương tiện mở và

hiệu quả, đem lại sự linh hoạt trong việc phân bổ nguồn lực cũng như thời

gian mang lại giá trị cho khách hàng”.