Giới thiệu tài liệu
Chương trình học tập này phân tích hoạt động thị trường quảng cáo của Mobifone Gia Lai từ năm 2015 đến 2017. Chỉ số tính toán cho thấy công ty có mạnh mẽ hệ thống khách hàng trong thị trường Việt Nam và đã triển khai nhiều chiến lộc quảng cáo để quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.
Nội dung tóm tắt
Chương trình học tập cho thấy Mobifone Gia Lai có mạnh mẽ trong việc quảng cáo và tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhóm tác giả đã phân tích chi tiết những chiến lộc quảng cáo của công ty bao gồm kỹ thuật quảng cáo trên đài truyền hình, quảng cáo online và hoạt động tương tác. Tác giả phát hiện rằng chiến lộc quảng cáo của Mobifone Gia Lai có thể tăng nhận thức về thương hiệu và hỗ trợ bán hàng. Tuy nhiên, đánh giá cho thấy có một số hạn chế trong phân tích, không chỉ là việc chỉ sử dụng dữ liệu từ năm 2015 đến 2017 mà còn không xem xét ảnh hưởng của yếu tố ngoài trừ. Tác giả gợi ý rằng việc tiếp tục phân tích và quan sát hoạt động thị trường quảng cáo của Mobifone Gia Lai sẽ có nhu cầu. Ngoài ra, chương trình học tập cũng cung cấp một chiến lộc phát triển cho công ty, khuyên dùng việc thiết kế một kế hoạch quảng cáo đa hình và tiếp tục nâng cao sự đầu tư vào khoa học công nghệ.