Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
30 lượt xem
2
0

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay

Môn học giáo dục quốc phòng và an ninh có lý luận cơ bản nhưng đòi hỏi phải có kỹ năng quân sự cần thiết. Trong quá trình học tập, sinh viên được trang bị kiến thức lý thuyết, vừa được rèn kỹ năng thực hành. Bài viết trình bày giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay.

Tags:

viuzumaki

Giáo dục quốc phòng an ninh

Kỹ năng quân sự

Rèn kỹ năng thực hành

Dạy học thực hành

Nâng cao chất lượng dạy học thực hành

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

120 câu hỏi ôn tập môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh

120 câu hỏi ôn tập môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh

19 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao hứng thú học môn GDQPAN cho học sinh trường Nho Quan A thông qua hoạt động trải nghiệm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao hứng thú học môn GDQPAN cho học sinh trường Nho Quan A thông qua hoạt động trải nghiệm

41 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

45 trang
Đề cương môn học Giáo dục Quốc phòng - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Quốc phòng - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

4 trang
Đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

8 trang
Quản lí sinh viên nội trú môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh tại Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh

Quản lí sinh viên nội trú môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh tại Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh

4 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học chủ đề: Một số vấn đề về vi phạm pháp luật bảo vệ môi trường, nhằm phát triển và hình thành các kĩ năng cho học sinh - Giáo dục Quốc phòng - An ninh 11 – THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học chủ đề: Một số vấn đề về vi phạm pháp luật bảo vệ môi trường, nhằm phát triển và hình thành các kĩ năng cho học sinh - Giáo dục Quốc phòng - An ninh 11 – THPT

68 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển phẩm chất và năng lực học sinh thông qua tổ chức dạy học thực hành thí nghiệm chủ đề dao động – Vật lí 11 nhằm đáp ứng yêu cầu chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển phẩm chất và năng lực học sinh thông qua tổ chức dạy học thực hành thí nghiệm chủ đề dao động – Vật lí 11 nhằm đáp ứng yêu cầu chương trình GDPT 2018

108 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp trò chơi vào dạy học Thực hành Tiếng Việt trong chương trình Ngữ văn lớp 11 (2018)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp trò chơi vào dạy học Thực hành Tiếng Việt trong chương trình Ngữ văn lớp 11 (2018)

61 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống của học sinh thông qua dạy hoc thực hành thí nghiệm phần Trao đổi nước và khoáng ở thực vật - Sinh học 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống của học sinh thông qua dạy hoc thực hành thí nghiệm phần Trao đổi nước và khoáng ở thực vật - Sinh học 11

62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học thực hành vào môn Tin học 11, chủ đề 7, bài 29 Khám phá phần mềm làm phim

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học thực hành vào môn Tin học 11, chủ đề 7, bài 29 Khám phá phần mềm làm phim

59 trang
Thực trạng dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông ở một số tỉnh khu vực phía Nam

Thực trạng dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông ở một số tỉnh khu vực phía Nam

13 trang
Đánh giá thực trạng công tác quản lý trong giảng dạy giáo dục quốc phòng an ninh trường đại học

Đánh giá thực trạng công tác quản lý trong giảng dạy giáo dục quốc phòng an ninh trường đại học

4 trang
Chương trình đào tạo đại học Ngành: Giáo dục quốc phòng – an ninh - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Chương trình đào tạo đại học Ngành: Giáo dục quốc phòng – an ninh - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

451 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục kỹ năng quân sự theo tiếp cận hợp tác cho sinh viên ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục kỹ năng quân sự theo tiếp cận hợp tác cho sinh viên ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

235 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục kỹ năng quân sự theo tiếp cận hợp tác cho sinh viên ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục kỹ năng quân sự theo tiếp cận hợp tác cho sinh viên ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

31 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý nhà nước về giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý nhà nước về giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

112 trang
Đề thi học kì 1 môn GDQP-AN lớp 10 năm 2023-2024 - Trường THPT Quang Trung, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn GDQP-AN lớp 10 năm 2023-2024 - Trường THPT Quang Trung, Quảng Nam

3 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại bản văn này, chủ đề là tình hình khó khăn của người dân ở các vùng sụt lún do biển đảo vỡ, và giải pháp mang lại chức năng cho các vùng này. Bài viết nói rằng việc thay đổi thực tiễn trong bản đồ sẽ là một yêu cầu không thể thiếu, với việc sử dụng công nghệ mới để điều hành hoạt động quản lý tài nguyên biển, đánh giá khả năng chống lại ảnh hưởng của biển đảo vỡ đến môi trường. Ngoài ra, đề xuất đã được cho thấy về việc sử dụng hệ sinh thái tự động hoá, cải tiến công nghệ chống lại biển đảo vỡ và tăng cường quan sát khoa học về biển đảo.

Đối tượng sử dụng

Người dân, các chính quyền tỉnh, hội nghị liên quan đến biển đảo

Từ khoá chính

biển đảothay đổiquản lý tài nguyênhệ sinh tháichống lại biển đảo vỡ

Nội dung tóm tắt

Bài viết này giới thiệu về việc người dân trên các vùng sụt lún do biển đảo vỡ phải chống lại tác động của biển đảo vỡ. Bài viết cho rằng việc thay đổi thực tiễn trong bản đồ sẽ là một yêu cầu không thể thiếu, với việc sử dụng công nghệ mới để điều hành hoạt động quản lý tài nguyên biển, đánh giá khả năng chống lại ảnh hưởng của biển đảo vỡ đến môi trường. Ngoài ra, đề xuất đã được cho thấy về việc sử dụng hệ sinh thái tự động hoá, cải tiến công nghệ chống lại biển đảo vỡ và tăng cường quan sát khoa học về biển đảo. Mục tiêu của bài viết là giúp cho người dân trên các vùng sụt lún do biển đảo vỡ có một cuộc sống tốt hơn, khi chịu đựng với các thách thức được trình bày trong bài viết này.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015