Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu viết về việc phát triển chính sách quảng cáo dịch vụ giao dịch tại BIDV Kon Tum, một phân phối của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV). Nghiên cứu này tiếp cận việc đánh giá trạng thái hiện tại, tìm kiếm sách chứng và đề xuất giải pháp cho phát triển cuối cùng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quốc tế về ngân hàng, chính sách quảng cáo và doanh nghiệp quảng cáo.
Nội dung tóm tắt
Trong nghiên cứu này, được mô tả chi tiết trạng thái hiện tại của dịch vụ giao dịch ở BIDV Kon Tum và ưu điểm, nhược điểm của nó. Nghiên cứu đặt ra hai mục tiêu chính: (1) phát triển chính sách quảng cáo dịch vụ giao dịch, (2) tìm kiếm nguồn lực và điểm yếu của trạng thái hiện tại, và (3) đề xuất giải pháp cho việc phát triển không gian mở rộng. Nghiên cứu thực hiện cuộc thăm dò thị trường và tìm kiếm cơ hội, khó khăo trong ngành Ngân hàng Việt Nam. Nghiên cứu đề cập đến những lợi thế chính sách cho BIDV Kon Tum, bao gồm hình ảnh trong ngọn ngụy, mạng lưới phòng trào và nhiều kinh nghiệm nhân viên. Nghiên cứu đề xuất chiến lược quảng cáo bao gồm (1) tăng thêm thông tin về dịch vụ giao dịch qua quảng cáo và hoạt động quảng cáo, (2) tạo ưu điểm cho khách hàng mới bằng cách tạo ra sự hấp dẫn, và (3) nâng cao dịch vụ khách hàng qua việc đào tạo và trang bị công cụ. Nghiên cứu lưu ý rằng độ tin cậy, tiết kiệm chi phí và hiệu quả là yếu tố quan trọng để giao dịch đạt được chất lượng cao. Nghiên cứu đề nghị tiến hành quy hoạch về việc chi phí quảng cáo, đầu tư vào công cụ điện tử và việc đào tạo nhân sự.