intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án chương trình mới: Lớp lá Đề tài: Đôi mắt để làm gì

Chia sẻ: Abcdef_8 Abcdef_8 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

645
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

I. Mục đích yêu cầu: - Trẻ nhận biết mắt về chức năng của đôi mắt. - Rèn luyện khả năng kể chuyện, phát triển ngôn ngữ mạch lạc. - Biết vận dụng tất cả các giác quan để khám phá đồ vật - Biết chơi cùng bạn, vâng lời cô II. Phương pháp – biện pháp: - Đàm thoại - Bài tập, trò chơi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án chương trình mới: Lớp lá Đề tài: Đôi mắt để làm gì

  1. Website hỗ trợ giảng dạy và chăm sóc trẻ em www.mamnon.com Chủ điểm: Bản thân Đề tài: Đôi mắt để làm gì? lớp : mầm I. Mục đích yêu cầu: - Trẻ nhận biết mắt về chức năng của đôi mắt. - Rèn luyện khả năng kể chuyện, phát triển ngôn ngữ mạch lạc. - Biết vận dụng tất cả các giác quan để khám phá đồ vật - Biết chơi cùng bạn, vâng lời cô II. Phương pháp – biện pháp: - Đàm thoại - Bài tập, trò chơi. III. Chuẩn bị: Thơ: mắt để làm gì? Tranh vẽ theo chủ điểm bản than Băng bịt mắt, một số đồ vật Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai
  2. Website hỗ trợ giảng dạy và chăm sóc trẻ em www.mamnon.com V. Tiến trình: Hoat động của cô Hoat động của trẻ 1. Hoạt động 1: bài thơ: mắt để làm gì? trẻ lắng nghe và đọc Trẻ nhắm mắt xem có nhìn thấy ai thơ cùng cô không? Trẻ sờ bức tranh và yêu cầu trẻ kể trong tham gia các hoạt bức tranh vẽ gì? động và trả lời câu Tại sao không kể được? tại sao không hỏi nhìn thấy? 2. Hoat động 2: Trò chơi: bịt mắt đoán đồ vật. trẻ bịt mắt sờ đồ vật và đoán xem đó là đồ vật gì? Cô đưa ra một số đồ vật, chia lớp thành 2 Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai
  3. Website hỗ trợ giảng dạy và chăm sóc trẻ em www.mamnon.com nhóm, nhóm này sẽ đưa đồ vật cho nhóm bịt mắt sờ, sau khi sờ xong, mỗi người trong nhóm sẽ lên nói thầm với cô về vật mình đoán. Sau đó đổi nhóm Trò chuyện với trẻ tại sao các bạn đoán tên các đồ vật khác nhau? 3. Hoạt động 3: kể lại nội dung bức tranh. Cô cho trẻ quan sát một số bức tranh, 2 – 3 bức tranh, sau đó yêu cầu trẻ kể lại những gì trẻ nhìn thấy cho bạn nghe. (tranh về chủ điểm bản thân) Kết thúc: nhận xét giờ học. Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai
  4. Website hỗ trợ giảng dạy và chăm sóc trẻ em www.mamnon.com Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2