intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án giảng dạy khối lớp Lá: Cho bé phát triển toàn diện

Chia sẻ: Abcdef_11 Abcdef_11 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

217
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT: - Phát triển các cơ hô hấp, tay, chân, bụng qua các bài tập thể dục sáng,. - Phát triển một số vận động cơ bản như đi kiểng chân, đi bằng gót chân, chạy thay đổi tốc độ, thay đổi hướng theo hiệu lệnh. - Phát triển sự phối hợp, vận động các giác quan. - Khả năng nhận biết giá trị dinh dưỡng của một số món ăn, kể tên một số món ăn ưa thích.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án giảng dạy khối lớp Lá: Cho bé phát triển toàn diện

  1. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN 2 tuần PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT: PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC: PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ: - Phát triển các cơ hô hấp, tay, chân, bụng qua - Trẻ nhận biết tên trường lớp, tên cô giáo và - Bé biết dùng ngôn ngữ để diễn tả cảm xúc các bài tập thể dục sáng,. các bạn, các cô chú làm việc trong trường mầm của mình về trường, lớp, cô giáo, bạn bè và - Phát triển một số vận động cơ bản như đi những người lớn trong trường mầm non. non kiểng chân, đi bằng gót chân, chạy thay đổi tốc - Trẻ nhận biết tên gọi, cách sử dụng một số đồ - Thuộc một số bài thơ, câu chuyện nói về độ, thay đổi hướng theo hiệu lệnh. dùng cá nhân , đồ chơi trong trường lớp. trường mâm non. - Phát triển sự phối hợp, vận động các giác - Trẻ biết được công việc cụ thể của từng - Nhận ra nhóm chữ cái o, ô, ơ thông qua các người lớn ở trong truờng của bé từ, bài thơ, bài hát, qua môi trường chữ xung quan. - Khả năng nhận biết giá trị dinh dưỡng của - Nhận biết một ngày hoạt động của bé ở quanh lớp. trường mầm non. - Phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua các một số món ăn, kể tên một số món ăn ưa thích. - Biết được ý nghĩa của “Ngày khai trường”, hoạt động vui chơi, qua trò chuyện với cô giáo, những việc làm cho ngày đó. bạn bè. TRƯỜNG MẦM NON
  2. PHÁT TRIỂN THẨM MỸ: PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM – XÃ HỘI: - Yêu thích, hào hứng tham gia vào các - Biết giữ gìn, sắp xếp đồ dùng, đồ chơi gọn gàng sau khi sử dụng. hoạt động nghệ thuật. - Có thói quen giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, quần áo gọn gàng khi đến lớp. - Biết thể hiện các cách vận động theo - Bé lễ phép với người lớn. - Biết quan tâm và giúp đỡ cô giáo. nhạc, cảm nhận được giai điệu của bài - Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp. nhạc. MẠNG NỘI DUNG - Thể hiện được các ý tưởng sáng tạo TRƯỜNG MẦM NON
  3. TRƯỜNG LỚP CỦA BÉ LAO ĐỘNG CỦA NGƯỜI LỚN Ở TRƯỜNG MẦM NON 1 tuần (22/09/2008 – 26/09/2008) 1 tuần (29/09/2008 – 03/10/2008) Dạy các vận động cơ bản qua các bài tập phát triển hô hấp, Dạy các vận động cơ bản qua các bài tập phát triển hô - - tay, chân, bụng, lưng, tung,… hấp, tay, chân, bụng, lưng, bò,… Thực hiện thao tác vệ sinh. Thực hiện thao tác vệ sinh. - - Một ngày hoạt động của bé ở trường mầm non. Trẻ biết được công việc cụ thể của từng người lớn ở trong - - Bé biết tên trường, tên lớp, tên cô giáo. truờng của bé. - Biết tên và đặc điểm các bạn trong lớp. Trẻ biết gọi tên đúng theo công việc của từng người lớn ở - - Biết gọi tên các đồ dùng, đồ chơi ở trong và ngoài lớp. trong trường mầm non. - Bé biết dùng ngôn ngữ của mình để diễn tả cảm xúc của mình Biết gọi tên các đồ dùng, đồ chơi ở trong và ngoài lớp. - - đối với trường lớp, bạn bè, cô giáo. Bé biết dùng ngôn ngữ để diễn tả cảm xúc của mình về - Bé biết thể hiện cảm xúc của mình qua tranh vẽ, qua các bài công việc của người lớn trong trường mầm non. - hát về trường Mầm non. Bé biết thể hiện cảm xúc của mình qua tranh vẽ - Bé lễ phép với người lớn. Bé lễ phép với người lớn. - - Biết quan tâm và giúp đỡ cô giáo. Biết quan tâm và giúp đỡ cô giáo. - - Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp. Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp. - -
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2