logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
78 trang
102 lượt xem
14
0

Giáo trình Pháp luật du lịch (Ngành: Quản trị nhà hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Pháp luật du lịch (Ngành: Quản trị nhà hàng - Cao đẳng) được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nhận diện và trình bày được những nội dung cơ bản liên quan đến quy định của pháp luật về lĩnh vực du lịch; Nhận biết và trình bày được các khái niệm, các thuật ngữ pháp lý cơ bản, các hoạt động xuất cảnh, nhập cảnh, đi lại, lưu trú, hướng dẫn viên trong hoạt động kinh doanh du lịch ở nước ta hiện nay.

Chủ đề:

boghoado08

Pháp luật du lịch

Share
/
78

Tài liệu liên quan

Bài giảng Pháp luật Du lịch chuẩn nhất

Bài giảng Pháp luật Du lịch

22 trang
Hoàn thiện môi trường pháp lý: Khuyến khích doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo ngành Du lịch

Hoàn thiện môi trường pháp lý khuyến khích doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo ngành Du lịch

9 trang
Kinh nghiệm kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch bền vững tại Đắk Nông, Tây Nguyên: Pháp luật và thực tiễn

Kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch theo xu hướng phát triển bền vững tại tỉnh Đắk Nông và vùng Tây Nguyên: Pháp luật và thực tiễn

9 trang
Giáo trình Pháp luật du lịch (Quản trị khách sạn Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Pháp luật du lịch (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

32 trang
Pháp Luật Du Lịch Việt Nam: Toàn Diện Trong Bối Cảnh Toàn Cầu Hóa Du Lịch

Pháp luật du lịch Việt Nam trong toàn cầu hóa du lịch

8 trang

Tài liêu mới

Tác động của phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò của tự tin nghề nghiệp và hỗ trợ xã hội

Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội

20 trang
Rủi ro phá sản doanh nghiệp: Mối liên hệ với biến động tăng trưởng và đa dạng hóa kinh doanh

Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp

20 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến hiệu suất thương hiệu đại học, hình ảnh thương hiệu đại học và ý định hành vi: Vai trò trung gian của sự hài lòng và tin tưởng, vai trò điều hòa của giới tính và phương thức học tập

How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode

16 trang
Tác động của ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) đến Đổi mới và Bền vững

Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

15 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng hóa ảo trong game bắn súng: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số thúc đẩy phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

14 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống tại doanh nghiệp dệt may X

Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X

16 trang
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

10 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc: Nghiên cứu tại doanh nghiệp dịch vụ TP.HCM về lòng trung thành và niềm tin của nhân viên

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ: Vai trò trong tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

12 trang
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết, thảo luận khoảng trống nghiên cứu

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu

12 trang
Tiếp thị xã hội của doanh nghiệp và mối quan hệ với giá trị thương hiệu

Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu

11 trang
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử Cỏ Mềm: Chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên”

Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm

W 46 trang
Chiến lược phát triển thương hiệu điện tử Red Bull qua mạng xã hội: Bài học nâng cao lòng trung thành thương hiệu tại Việt Nam

Bài thảo luận: Chiến lược phát triển thương hiệu điện tử qua mạng xã hội của Red Bull - Bài học cho việc nâng cao lòng trung thành thương hiệu tại Việt Nam

W 37 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015