Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Thương mại điện tử
248 trang
123 lượt xem
38
0
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 1
"Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 1" gồm 4 chương với các nội dung tổng quan về thương mại điện tử; giao dịch điện tử; Marketing điện tử; rủi ro và phòng tránh rủi ro trong thương mại điện tử.
Chủ đề:
trinhthamhodang12
Cơ sở thương mại điện tử
Giáo trình Cơ sở thương mại điện tử
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
248
Tài liệu liên quan
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản (Ngành: Thương mại điện tử/ Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
Giáo trình Thực tập tốt nghiệp (Ngành: Thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng/Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên
Giáo trình Thương mại điện tử cơ bản (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng nghề Đồng Tháp
Giáo trình Thương mại điện tử cơ bản (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Nghề Đồng Tháp
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 2
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản: Phần 2 - TS. Trần Văn Hòe
Tài liêu mới
Tác động của độ tin cậy đánh giá trực tuyến đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục
Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam
The influence of social influence and peer influence on intention to purchase in e-commerce
Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng trong lãnh vực thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hành vi mua hàng xuyên biên giới đối với hàng hóa từ Hoa Kỳ và Trung Quốc: Trường hợp người tiêu dùng Việt Nam
Augmented reality users: The effect of virtual try on, live streaming and e-service quality on online purchase intention mediated by customer satisfaction
Online virtual fit is not yet fit for purpose: An analysis of fashion e-commerce interfaces
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Thạch Minh Quân
Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số Tiểu thương chợ truyền thống
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt