2
Bên cạnh việc lựa chọn chiến lược cạnh tranh phù hợp với tình
hình thị trường, Casper Việt Nam đã siêng năng hòa nhập với thị
trường, chú ý theo dõi nhịp đập của thị trường, sau đó giới thiệu những
sản phẩm xuất sắc đáng khen ngợi, đi kèm với giá cả cạnh tranh và
dịch vụ đặc biệt. Hiện tại, Casper Việt Nam là một doanh nghiệp đáng
gờm với doanh thu đáng kinh ngạc vượt 6.000 tỷ đồng. Việc theo đuổi
tăng trưởng kiên định của nó được thể hiện rõ ràng thông qua việc thiết
lập một mạng lưới rộng khắp bao gồm các đại lý, nhà phân phối và
dịch vụ, trải rộng trên 10.000 địa phương nổi bật.
Sau sự thành công của sản phẩm điều hoà và TV với việc lần
lượt đứng trong top 3 và top 5 các thương hiệu có thị phần lớn nhất,
vào tháng 6 năm 2021, Casper đã mở rộng và đẩy mạnh portfolio các
sản phẩm kinh doanh của mình bằng sản phẩm đầy hứa hẹn tiếp theo
– máy giặt. Casper đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam 8 mẫu máy
giặt, trong đó có máy 2 dòng máy giặt phổ thông nhất gồm máy giặt
lồng ngang và máy giặt cửa trên.
Nhằm hiện thực hoá những mục tiêu kinh doanh, một trong
những hoạt động quan trọng mà Casper Việt Nam cần triển khai chính
là nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để đưa ra những chiến lược và
kế hoạch kinh doanh hợp lý. Theo Engel, Blackwell và Mansard
(2006), hành vi người tiêu dùng là các hành động và quá trình quyết
định của những người mua hàng hóa và dịch vụ để tiêu dùng cá nhân.
Hành vi của người tiêu dùng đề cập đến hành động và quá trình ra
quyết định của những người mua hàng hóa và dịch vụ cho mục đích
tiêu dùng cá nhân. Việc nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng là