MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT .......................................................................................... i
DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................................................... ii
DANH MỤC HÌNH VẼ ..................................................................................................................... v
DANH MỤC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ, BIỂU ĐỒ ...................................................................................... vii
PHẦN MỞ ĐẦU ................................................................................................................................ 1
CHƯƠNG 1 ....................................................................................................................................... 6
TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NỘI DUNG NGHIÊN
CỨU HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG ............................................................................................. 6
1.1. Tổng quan nghiên cứu ........................................................................................................ 6
1.1.1. Tổng quan các công trình nghiên cứu ngoài nước: .......................................................... 6
1.1.2. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong nước .......................................................... 11
1.1.3. Khoảng trống nghiên cứu ............................................................................................... 16
1.2. Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng ............................................................................. 17
1.2.1. Tổng quan về hành vi người tiêu dùng ........................................................................... 17
1.2.2. Các lý thuyết nghiên cứu hành vi người tiêu dùng ........................................................ 20
1.3. Mô hình nghiên cứu .............................................................................................................. 22
1.3.1. Các mô hình nghiên cứu liên quan ................................................................................. 22
1.3.2. Các mô hình nghiên cứu trong và ngoài nước: .............................................................. 32
1.3.3. Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua máy giặt của
CTCP Casper Việt Nam ........................................................................................................... 37
1.3.4. Các giả thuyết nghiên cứu đề xuất ................................................................................. 37
TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 .................................................................................................................. 43
CHƯƠNG 2 ..................................................................................................................................... 44
PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .................................................................................................... 44
2.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................................................ 44
2.2. Phương pháp thu thập số liệu ................................................................................................ 47
2.3. Phương pháp xử lý số liệu ..................................................................................................... 48
2.3.1. Nhập liệu: ....................................................................................................................... 49
2.3.2. Mô tả dữ liệu: ................................................................................................................. 49
2.3.3. Kiểm định độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronbach Alpha: .................................... 49
2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá (EFA): ............................................................................... 50
2.3.5. Phân tích tương quan:..................................................................................................... 50
2.3.6. Phân tích hồi quy đa biến: .............................................................................................. 51