Giới thiệu tài liệu
Truyện thuật toán hóa của bản văn là một báo cáo về việc phát triển và áp dụng chính sách quảng cáo cho ngân hàng VRB (Ngân hàng Việt Nam Rural) để tăng nhanh hơn công ty và doanh nghiệp viễn thông nhỏ và trung hạng (SME). Báo cáo chỉ ra sự quan trọng của việc cải thiện dịch vụ khách hàng, tiết tiền sản phẩm và tăng cường đồng thị ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Chúng tôi nghĩ rằng báo cáo này có thể hữu ích cho người đang quan tâm đến việc phát triển chính sách marketing cho doanh nghiệp và ngân hàng, bao gồm sinh viên, nhà nghiên cứu, chuyên gia quảng cáo và lãnh đạo doanh nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này cho thấy việc Ngân hàng Việt Nam Rural (VRB) cần phát triển một chính sách quảng cáo hoàn chỉnh để tăng nhanh hơn công ty và doanh nghiệp viễn thông nhỏ. Chính sách này bao gồm các khoái chế cho sản phẩm, giá, phân phối và quảng cáo. Báo cáo còn nhấn mạnh yêu cầu về việc tăng cường kênh thông tin và tạo ra hình ảnh trực tuyến cho ngân hàng. Sau đó, báo cáo giới thiệu những gợi ý sau: 1. Hợp tác sản phẩm: VRB cần phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới cho SME, ví dụ như chương trình tích lũy tiền gửi có thể thanh toán. 2. Chiết khấu: Ngân hàng cần áp dụng chiết khấu phù hợp với lợi nhuận và tải lượng cho khách hàng, đối mặt với kịch tính thị trường trên thị trường. 3. Phân phối: VRB cần phát triển các kênh phân phối bằng cách tạo ra những hợp tác với doanh nghiệp và tổ chức dịch vụ yêu cầu để mở rộng ngã ba và tăng công khai. 4. Quảng cáo: Ngân hàng cần phát triển một quảng cáo bao gồm việc thiết kế mối quan hệ, sử dụng mạng xã hội và chính sách tiếp thị xã hội. 5. Dịch vụ khách hàng: Ngân hàng cần trừu tượng dịch vụ khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ cho SME nhanh chóng và hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển của sự đòi hỏi và thắc mắc về ngân hàng.