ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
............
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHIỆ P ĐẠ I HỌ C
HOÀN THIỆ N CHÍNH SÁCH MARKETING MIX
ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠ I KHÁCH SẠ N
LA BEACH
TRẦ N THỊ THU THỦ Y
Huế, 2020
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
............
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHIỆ P ĐẠ I HỌ C
HOÀN THIỆ N CHÍNH SÁCH MARKETING MIX
ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠ I KHÁCH SẠ N
LA BEACH
Sinh viên thc hin:
Trn ThThu Thy
Lớ p: K50A-KDTM
Niên khóa: 2016 2020
Giáo viên hư ng dn:
TS.Lê Thị Phư ơ ng Thanh
Huế, 2020
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
L I CAM ĐOAN
Em xin cam đoan bài báo cáo th c t p cuố i khóa này là kế t qu em đi thự c tậ p và
làm vi c thự c tế tạ i đơ n v thự c tậ p. Nhữ ng thông tin sli u trong bài khóa lu n về
khách sạ n LA BEACH củ a em đề u đư c thu th p từ Khách s n LA BEACH em
không sao chép từ b t kngu n nào khác. Em xin ch u hoàn toàn trách nhi m trư c
nhà trư ng vs cam đoan này củ a mình.
Huế, ngày 29 tháng 4năm 2020
Sinh viên thự c hiệ n
Trầ n Thị Thu Thủ y
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
LI C M Ơ N
Trư c tiên, em xin chân thành cám ơ n Ban Giám Hi u trư ng Đạ i họ c Kinh Tế
Huế đã tạ o điề u ki n cho em đi thự c t p cu i khóa để cơ hộ i tiếp xúc vi môi
trư ng làm vic thc tế , để em hộ i áp dụ ng nhữ ng kiế n thứ c đã đư c trư ng,
nhữ ng hiể u biế t đã đư c họ c qua sách vở để áp dụ ng vào thự c tiễ n em xin cám ơ n
các th y, các cô đã truyề n đạ t nhữ ng kiế n thứ c, k năng, truy nđạ t cho em nhữ ng kinh
nghim th c tế để em vậ n dụ ng vào công việ c thự c tậ p cuố i khóa và cả trong công việ c
sau này.
Để hoàn thành Khóa lu n tt nghi p này em đã nh n đư c s ng d n, giúp
đỡ , góp ý tậ n tình từ Giáo viên ng dẫ n giáo Thị Phư ơ ng Thanh, em xin
chân thành cám ơ n cô Phư ơ ng Thanh đã tậ n tình giúp đỡ , chỉ dạ y, đị nh hư ng đề tài và
góp ý rấ t nhiề u cho em trong suố t thờ i gian qua.
Ngoài ra, em cũng chân thành cám ơ n các anh, các ch trong khách sạ n LA Beach
đã hư ng dẫ n, giúp đỡ em trong quãng thờ i gian em đi thự c tậ p tạ i đây.
Tuy chỉ thự c tp t i khách sạ n ba tháng như ng đã giúp cho em thêm r t nhiề u
kiế n thứ c, kinh nghi m thc tế cơ hộ i hoàn thin các k năng củ a bả n thân. M t
l n nữ a em xin chân thành cám ơ n Ban giám đố c khách sạ n đã nh n em vào thự c tậ p.
Sau cùng, đi u kin th i gian để tiế p xúc v i khách sạ n LA BEACH còn chư a
nhiề u, kiế n thc cũng như kinh nghiệ m sẵ n củ a bả n thân em còn khá nhiề u h n chế
cho nên bài báo cáo th c tậ p y củ a em còn rấ t nhiề u thiế u sót cầ n bổ sung sử a
chữ a, em mong sẽ nhậ n đư c nhiề u góp ý từ thầ y cô để bài báo cáo củ a em đư c hoàn
thiệ n hơ n.
Em xin chân thành cám ơ n!
Ngày 29 tháng 04 năm 2020
Sinh viên thc hin
Trầ n Thị Thu Thủ y
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip GVHD: TS. Lê Thị Phư ơ ng Thanh
SVTH: Trn ThThu ThyLp: K50A KDTM
MỤ C LỤ C
L I CAM ĐOAN
LI C M Ơ N
MỤ C LỤ C
DANH MỤ C CÁC B NG
DANH MỤ C CÁC BI U ĐỒ
DANH MỤ C CÁC SƠ ĐỒ
DANH MỤ C VIẾ T TẮ T
PH N 1: ĐẶ T VẤ N ĐỀ ................................................................................................1
1. Tính cp thiết c a đề tài ...........................................................................................1
2. M c tiêu nghiên cứ u.................................................................................................2
2.1. Mụ c tiêu chung......................................................................................................2
2.2. Mc tiêu nghiên cu cth...................................................................................2
3. Đố i tư ng và phạ m vi nghiên c u............................................................................2
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..........................................................................................3
4.1. Quy trình nghiên c u ............................................................................................3
4.2. Phư ơ ng pháp thu thậ p dliu ...............................................................................3
4.3. Phư ơ ng pháp xử lí số liệ u .....................................................................................5
5. Bố cụ c đề tài nghiên cứ u..........................................................................................6
PHẦ N 2: NỘ I DUNG VÀ KẾ T QUẢ NGHIÊN CỨ U...............................................7
CHƯ Ơ NG I: CƠ SỞ LÝ LUN...................................................................................7
1.1. Khái ni m cơ bả n vdu l ch và khách du lị ch ......................................................7
1.1.1. Khái nim du lch...............................................................................................7
1.1.2. Khái nim khách du lch ....................................................................................7
1.2. Khái ni m về khách sạ n và kinh doanh khách sn................................................8
1.2.1. Khái niệ m về khách sạ n .....................................................................................8
1.2.2. Khái niệ m về kinh doanh khách sạ n ..................................................................8
1.2.3. Đặ c điể m ca kinh doanh khách sn..................................................................9
1.3. Marketing mix trong kinh doanh khách sạ n........................................................10
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ