Giới thiệu tài liệu
Tại vùng thời gian này, báo cáo mục đích là tiến hành đánh giá hoạt động quảng cáo của Công ty Beer Lào và tìm kiếm các cách tối ưu cho quy trình này. Báo cáo tập trung vào việc giải thích tình hình hiện tại của công ty, đánh giá sự hạn chế hiện tại của quy trình nghiên cứu thị trường và sản phẩm, và cung cấp những lời khuyên cho việc cải tiến.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm, đồ uống và doanh nghiệp quảng cáo
Nội dung tóm tắt
Báo cáo tại sự lần đầu tiên cho thấy rằng Công ty Beer Lào có nhiều thiết yếu trong việc quảng cáo. Tuy nhiên, quy trình đang bị hạn chế do số lượng nhân viên quảng cáo và việc không thực hiện nghiên cứu thị trường liên tục. Với việc Laos vào WTO, công ty gặp sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp quốc tế. Để duy trì lợi thế so với các doanh nghiệp khác, công ty cần phát triển các chính sách quảng cáo hiệu quả. Báo cáo đã tìm thấy 4 khu vực có thể cải tiến: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá trị, chiến lược phân phối và chiến lược quảng cáo. Các lời khuyên đưa ra cho việc cải tiến bao gồm: thay đổi sản phẩm, tạo mới sản phẩm với hạt mỡ độc đáo; tạo biểu giá cho từng sản phẩm bằng cách thực hiện nghiên cứu thị trường; khắc phục quan hệ với các đối tác phân phối và phân phối việc hỗ trợ miễn phí cho phospho, bóng sáng và thiết bị hiển thị; tạo một kế hoạch quảng cáo quý về mạng xã hội, đấu tranh bằng tin tức in in và việc trợ giúp sự kiện. Kết luận của báo cáo là công ty cần cải tiến quy trình quảng cáo để có thể hoạt động hiệu quả hơn trên thị trường.