Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
3 trang
232 lượt xem
62
0

Học phát âm chuẩn và khả năng nói trôi chảy bằng cách nào?

Ghi âm những gì bạn nói Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy ghi âm giọng chuẩn được phát đi trên đài, ti vi hay những phương tiện truyền thông khác đồng thời ghi âm lại giọng phát âm lại nội dung đó của chính bạn. Cách tốt nhất là khi nghe đài bạn đặt đồng thời một cuốn cassette ghi âm, để ghi âm lại những gì được nói trên đài và ghi âm cách bạn nhắc lại chúng. Sau đó, so sánh cách phát âm của bạn với cách phát âm trên đài. Đây là một quá...

Từ khoá:

bibocumi9

ch nói tiếng anh trôi chảy

mẹo đọc tiếng anh

tài liệu luyện kỹ năng đọc

luyện thi đọc anh văn

cách phát âm trong tiếng anh

phát âm chuẩn

Share
/
3

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong Tiếng Anh ở lớp Ba

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong Tiếng Anh ở lớp Ba

10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong tiếng Anh

15 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phát triển kỹ năng nói Tiếng Anh cho học sinh lớp 3, 4, 5

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phát triển kỹ năng nói Tiếng Anh cho học sinh lớp 3, 4, 5

17 trang
SKKN: Phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong Tiếng Anh ở lớp 3

SKKN: Phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong Tiếng Anh ở lớp 3

11 trang
Bài tập trắc nghiệm cách phát âm trong tiếng Anh

Bài tập trắc nghiệm cách phát âm trong tiếng Anh

2 trang
Bài tập tiếng Anh lớp 12 (Phát âm -s, -ed)

Bài tập tiếng Anh lớp 12 (Phát âm -s, -ed)

2 trang
Cách phát âm đuôi -ed-va-es

Cách phát âm đuôi -ed-va-es

5 trang
63 Đề kiểm tra 1 tiết Tiếng Anh 7

63 Đề kiểm tra 1 tiết Tiếng Anh 7

205 trang
Đề kiểm tra KSCL giữa HK2 Tiếng Anh

Đề kiểm tra KSCL giữa HK2 Tiếng Anh

14 trang
Đề kiểm tra 1 tiết HK1 Tiếng Anh 10 - Kèm Đ.án

Đề kiểm tra 1 tiết HK1 Tiếng Anh 10 - Kèm Đ.án

10 trang
SKKN: Phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong Tiếng Anh tiểu học

SKKN: Phương pháp hướng dẫn học tốt cách phát âm trong Tiếng Anh tiểu học

13 trang
Đề kiểm tra KSCL Tiếng Anh 11

Đề kiểm tra KSCL Tiếng Anh 11

4 trang
12 Đề kiểm tra 1 tiết Tiếng Anh 12 - Kèm Đ.án

12 Đề kiểm tra 1 tiết Tiếng Anh 12 - Kèm Đ.án

79 trang
5 bí kíp nói tiếng Anh bạn cần học

5 bí kíp nói tiếng Anh bạn cần học

4 trang
NGÔN NGỮ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ HÓA HỌC, CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM VÀ CÔNG NGHỆ SINH HỌC

NGÔN NGỮ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ HÓA HỌC, CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM VÀ CÔNG NGHỆ SINH HỌC

269 trang
Học phát âm chuẩn và khả năng nói trôi chảy bằng cách nào?

Học phát âm chuẩn và khả năng nói trôi chảy bằng cách nào?

3 trang
Làm thế nào để đọc tài liệu Tiếng Anh hiệu quả?

Làm thế nào để đọc tài liệu Tiếng Anh hiệu quả?

3 trang
Nâng cao kỹ năng đọc hiểu

Nâng cao kỹ năng đọc hiểu

3 trang
Cách phát âm T

Cách phát âm T

5 trang
Chào hỏi thân mật – cách nói nào bạn chưa biết?

Chào hỏi thân mật – cách nói nào bạn chưa biết?

4 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015