Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Tiếng Anh - Ngoại Ngữ
»
TOEFL - IELTS - TOEIC
2 trang
2249 lượt xem
291
0
IELTS Sample Writing General Task 1-1
Tham khảo tài liệu 'ielts sample writing general task 1-1', ngoại ngữ, toefl - ielts - toeic phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Từ khoá:
yuki_snow_86
IELTS
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
2
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
5000 từ vựng Oxford thông dụng - Thanh Tuấn
Bộ từ vựng nói IELTS speaking
Tài liệu học IELTS - Từ vựng và bài viết chủ đề Giáo dục
11 Đề thi IELTS Writing Task 2
Đề thi thử IELTS Listening có đáp án
Đề thi thử IELTS Reading
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng tài liệu đọc IELTS để nâng cao khả năng viết cho học sinh chuyên tại trường THPT chuyên Lương Văn Tụy
Quyết định số 533/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 535/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 537/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 1616/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 1617/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 1618/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 1680/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 2532/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 2597/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 3420/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 3502/QĐ-BGDĐT năm 2024
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo khóa học IELTS tại các Trung tâm Ngoại ngữ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Áp dụng mô hình học tập Blended Learning trong giảng dạy học phần Basic IELTS 1 cho sinh viên theo chương trình đào tạo chất lượng cao năm thứ nhất trường Đại học Thương mại
Tài liêu mới
An investigation into TOEIC vocabulary learning among non-English major students at University of Economics Technology for Industries
Bridging the gap for non-English majors in the VSTEP speaking test: Key challenges and practical solutions
Factors affecting Vietnamese EFL teachers' integration of ICT in English language teaching: A qualitative inquiry
Exploring Vietnamese EFL English-majored students' perceptions of the causes and effects of speech errors in spontaneous speech
Factors influencing online instruction: Insights from university EFL lecturers in the Mekong Delta
Exploring pronunciation challenges encountered by first-year non-English majored students
Differentiated instruction as a teaching approach for mixed-ability EFL classes at Vietnamese universities
Using ai in EMI classes: Voices of EFL teachers who transition to EMI roles
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt