L I CAM ĐOAN
i xin cam đoan s li u và k t qu nghiên c u trong lu n văn y là trung ế
th c ch a h đ c s d ng đ b o v m t h c v nào. M i s giúp đ cho ư ượ
vi c th c hi n lu n văn này đã đ c c m n và c thông tin trích d n trong lu n ượ ơ
văn đã đ c ch ngu n g c rõ ràngđ c phépng b .ượ ượ
Hu , ngày 31 tháng 07 năm 2014ế
H c viên th c hi n
H ng Th c Anhươ
i
L i c m n! ơ
Đ lu n văn này đ t k t qu t t đ p, tôi đã nh n đ c s h ế ượ
tr , giúp đ c a nhi u c quan, t ch c, nhân. ơ V i tình c m sâu
s c, chân thành, cho phép tôi đ c bày t lòng bi t n sâu s c đ n ượ ế ơ ế
t t c các cá nhân và c quan đã t o đi u ki n giúp đ trong quá trình ơ
h c t p và nghiên c u đ tài.
Tr c h t i xin g i t i các th y khoa Qu n tr kinh doanhướ ế
tr ng Đ i h c Kinh t Hu l i chào tn tr ng, l i cc s c kh e và l iườ ế ế
c m n sâu s c. V i s quan tâm, d y d , ch b o t n tình chu đáo c a ơ
th y cô, đ n nay tôi đã có th hoàn thành lu n văn, đ tài: ế “Đánh giá s
hài ng v công vi c c a nhân vn t i Khách s n Xanh Hu ế.
Đ c bi t tôi xin g i l i c m n chân thành nh t t i th y giáo ơ
PGS. TS. Nguy n Kh c Hoàn đã quan tâm giúp đ , h ng d n tôi ướ
hoàn thành t t lu n văn này trong th i gian qua.
Tôi xin bày t lòng bi t n đ n lãnh đ o Tr ng Đ i h c Kinh t ế ơ ế ườ ế
Hu , Phòng KHCN-HTQT-ĐTSĐH, các Khoa Phòng ban ch c năngế
đã tr c ti p gián ti p giúp đ tôi trong su t quá trình h c t p ế ế
nghiên c u đ tài.
Không th không nh c t i s ch đ o c a Ban lãnh đ o khách
s n cùng s giúp đ nhi t tình c a các anh ch Phòng t ch c hành
chính, đã t o đi u ki n thu n l i nh t cho tôi trong su t th i gian th c
t p t i Khách s n Xanh Hu . ế
V i đi u ki n th i gian cũng nh kinh nghi m còn h n ch c a ư ế
m t h c viên, lu n văn y không th tránh đ c nh ng thi u sót. Tôi ượ ế
r t mong nh n đ c s ch b o, đóng p ý ki n c a c th y đ ượ ế
tôi đi u ki n b sung, nâng cao ý th c c a mình, ph c v t t h n ơ
côngc th c t sau này. ế
Xin chân thành c m n! ơ
Hu , tháng 7 năm 2014ế
ii
H c viên
Lê H ng Th c Anhươ
iii
TÓM L C LU N VĂN ƯỢ
Ho van hoc viên% & % : LÊ H NG TH C ANH ƯƠ
Chuyên nganh& : Qu n tr kinh doanh Niên khoa: 2012 - 2014 '
Ng i h ng dân khoa hoc : ươ& ươ' ( % PGS.TS.NGUY N KH C HN
n đê tai: & & ĐÁNH G S I NG V CÔNG VI C C A NHÂN VIÊN
T I KCH S N XANH HU
1.Tinh câp thiêt cua đê tai' ' ' ) & &
Ngu n nhân l c chính là tài s n vô giá c a các doanh nghi p, nó quy t đ nh ế
thành b i hay v th c nh tranh c a doanh nghi p trên th ng tr ng. Đ c bi t ế ươ ườ
đ i v i ngành ngh d ch v và khách s n, nhân viên cung c p d ch v và s t ng ươ
c gi a nhân viên v i khách hàng y u t quan tr ng tr c ti p nh h ng đ n ế ế ưở ế
ch t l ng s n ph m d ch v và s hài lòng c a khách hàng. ượ T th c t đó, tôi đã ế
quy t đ nh ch n đ i “Đánh giá s i lòng v công vi c c a nn viên t i Kháchế
s n Xanh Hu ”. ế
2. Ph ng phap nghiên c uươ ' ư'
Tn c s nghiên c u c v n đ lu n và th c ti n v s hài ng trongơ
công vi c, lu n văn đã s d ng các ph ng pp c th : ph ng pp th o lu n, ươ ươ
ph ng pp đi u tra và x lý s li u (th ng kê mô t và ki m đ nh, phân tích nhânươ
t khám phá EFA, phân ch nhân t kh ng đ nh CFA, mô hình c u trúc tuy n nh ế
SEM)
3. Kêt qua nghiên c u va nh ng đong gop khoa hoc cua luân văn' ) & ư( ' ' % ) %
- Lu n văn đã h th ng hoá nh ng v n đ lu n th c ti n v s hài
lòng trong công vi c c a nhân viên.
- T các s li u thu th p thông qua quá trình đi u tra ph ng v n đã đo
l ng đ c m c đ hài lòng v công vi c c a nhân viên t i khách s n Xanh Hu ,ườ ượ ế
v i ba khía c nh nh h ng đ n s hài lòng công vi c bao g m: Ti n l ng ưở ế ươ
phúc l i, môi tr ng làm vi c và c h i đào t o làm vi c. ườ ơ
- Trên c s đó, lu n văn đã đ xu t đ c 3 nhóm gi i pháp c b n, trongơ ượ ơ
m i nhóm đã ch ra c gi i pháp c th mang tính kh thi cao nh m ng cao s
i lòng công vi c cho nhân viên trong giai đo n 2014 -2018, đ ng th i đ a ra m t ư
s đ xu t, ki n ngh v i các c quan có liên quan. ế ơ
iv
DANH M C CÁC T VI T T T
CBCNV : Cán b ng nhân viên
: Cao đ ng
CPDL : C ph n Du l ch
ĐH : Đ i h c
HĐQT : H i đ ng qu n tr
: Lao đ ng
LĐGT : Lao đ ng gián ti p ế
LĐPT : Lao đ ng ph thông
LĐTT : Lao đ ng tr c ti p ế
TC : Trung c p
TP : Thành ph
TTH : Th a Thiên Hu ế
v