TÓM L C LU N VĂN ƯỢ Ậ
Ho va tên hoc viên% & % : LÊ H NG TH C ANH ƯƠ Ụ
Chuyên nganh& : Qu n tr kinh doanh Niên khoa: 2012 - 2014ả ị '
Ng i h ng dân khoa hoc : ươ& ươ' ( % PGS.TS.NGUY N KH C HOÀNỄ Ắ
Tên đê tai: & & ĐÁNH GIÁ S HÀI LÒNG V CÔNG VI C C A NHÂN VIÊNỰ Ề Ệ Ủ
T I KHÁCH S N XANH HUẠ Ạ Ế
1.Tinh câp thiêt cua đê tai' ' ' ) & &
Ngu n nhân l c chính là tài s n vô giá c a các doanh nghi p, nó quy t đ nhồ ự ả ủ ệ ế ị
thành b i hay v th c nh tranh c a doanh nghi p trên th ng tr ng. Đ c bi tạ ị ế ạ ủ ệ ươ ườ ặ ệ
đ i v i ngành ngh d ch v và khách s n, nhân viên cung c p d ch v và s t ngố ớ ề ị ụ ạ ấ ị ụ ự ươ
tác gi a nhân viên v i khách hàng là y u t quan tr ng tr c ti p nh h ng đ nữ ớ ế ố ọ ự ế ả ưở ế
ch t l ng s n ph m d ch v và s hài lòng c a khách hàng. ấ ượ ả ẩ ị ụ ự ủ T th c t đó, tôi đãừ ự ế
quy t đ nh ch n đ tài “Đánh giá s hài lòng v công vi c c a nhân viên t i Kháchế ị ọ ề ự ề ệ ủ ạ
s n Xanh Hu ”.ạ ế
2. Ph ng phap nghiên c uươ ' ư'
Trên c s nghiên c u các v n đ lý lu n và th c ti n v s hài lòng trongơ ở ứ ấ ề ậ ự ễ ề ự
công vi c, lu n văn đã s d ng các ph ng pháp c th là: ph ng pháp th o lu n,ệ ậ ử ụ ươ ụ ể ươ ả ậ
ph ng pháp đi u tra và x lý s li u (th ng kê mô t và ki m đ nh, phân tích nhânươ ề ử ố ệ ố ả ể ị
t khám phá EFA, phân tích nhân t kh ng đ nh CFA, mô hình c u trúc tuy n tínhố ố ẳ ị ấ ế
SEM)
3. Kêt qua nghiên c u va nh ng đong gop khoa hoc cua luân văn' ) ứ & ư( ' ' % ) %
- Lu n văn đã h th ng hoá nh ng v n đ lý lu n và th c ti n v s hàiậ ệ ố ữ ấ ề ậ ự ễ ề ự
lòng trong công vi c c a nhân viên. ệ ủ
- T các s li u thu th p thông qua quá trình đi u tra ph ng v n đã đoừ ố ệ ậ ề ỏ ấ
l ng đ c m c đ hài lòng v công vi c c a nhân viên t i khách s n Xanh Hu ,ườ ượ ứ ộ ề ệ ủ ạ ạ ế
v i ớba khía c nh nh h ng đ n s hài lòng công vi c bao g m: Ti n l ng vàạ ả ưở ế ự ệ ồ ề ươ
phúc l i, môi tr ng làm vi c và c h i đào t o làm vi c.ợ ườ ệ ơ ộ ạ ệ
- Trên c s đó, lu n văn đã đ xu t đ c 3 nhóm gi i pháp c b n, trongơ ở ậ ề ấ ượ ả ơ ả
m i nhóm đã ch ra các gi i pháp c th mang tính kh thi cao nh m nâng cao sỗ ỉ ả ụ ể ả ằ ự
hài lòng công vi c cho nhân viên trong giai đo n 2014 -2018, đ ng th i đ a ra m tệ ạ ồ ờ ư ộ
s đ xu t, ki n ngh v i các c quan có liên quan. ố ề ấ ế ị ớ ơ
iv