
iv
2.1.1 Quá trình hình thành, phát triển và lĩnh vực kinh doanh của Công ty CP
ĐTTM XNK Thái Hưng ........................................................................................ 25
2.1.2 Mô hình cơ cấu tổ chức của Công ty CP ĐTTM XNK Thái Hưng ............. 26
2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty CP ĐTTM XNK Thái Hưng .. 28
2.2 Phân tích và đánh giá thực trạng thực hiện các nội dung hoạch định của Công
ty CP ĐTTM XNK Thái Hưng ................................................................................ 30
2.2.1 Thực trạng hoạch định tầm nhìn và sứ mạng kinh doanh của Công ty CP
ĐTTM XNK Thái Hưng ........................................................................................ 30
2.2.2 Thực trạng hoạch định mục tiêu của công ty .............................................. 31
2.2.3 Thực trạng hoạch định chiến lược của công ty .......................................... 32
2.2.4 Thực trạng hoạch định chính sách của công ty .......................................... 33
2.2.5 Thực trạng hoạch định thủ tục của công ty ................................................ 35
2.2.6 Thực trạng hoạch định quy tắc của công ty ................................................ 35
2.3 Ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến công tác hoạch định của Công ty Cổ
phần Đầu tư Thương mại Xuất Nhập khẩu Thái Hưng ....................................... 36
2.3.1 Ảnh hưởng của môi trường bên ngoài đến công tác hoạch định của công ty
.............................................................................................................................. 36
2.3.2 Ảnh hưởng của môi trường bên trong đến công tác hoạch định của công ty
.............................................................................................................................. 38
2.4 Đánh giá chung ..................................................................................................... 40
2.4.1 Những thành công ....................................................................................... 40
2.4.2 Nhưng điểm hạn chế ................................................................................... 41
2.4.3 Nguyên nhân tồn tại các hạn chế ................................................................ 43
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC
HOẠCH ĐỊNH TẠI CÔNG TY CP ĐTTM XNK THÁI HƯNG .......................... 45
3.1 Định hướng phát triển của Thái Hưng trong thời gian tới ................................. 45
3.1.1 Mục tiêu và phương hướng phát triển giai đoạn 2021-2025 của Công ty CP
ĐTTM XNK Thái Hưng ........................................................................................ 45
3.2 Đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện công tác hoạch định của Công ty
Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Thái Hưng .................................. 46
3.3 Kiến nghị đối với Nhà nước .................................................................................. 48
KẾT LUẬN ................................................................................................................. 49
TÀI LIỆU THAM KHẢO .......................................................................................... 50
PHỤ LỤC .................................................................................................................... 51
CÂU HỎI PHỎNG VẤN ........................................................................................... 51