MỤC LỤC
MỞ ĐẦU.......................................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN.............................................................................................................iii
DANH MỤC BẢNG BIỂU...........................................................................................i
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRONG
DOANH NGHIỆP........................................................................................................1
1.1 Tổng quan về cạnh tranh...............................................................................1
1.1.1. Khái niệm cạnh tranh..............................................................................1
1.1.2. Vai trò của cạnh tranh.............................................................................3
1.1.3. Lợi thế cạnh tranh....................................................................................4
1.2. Lý luận về năng lực cạnh tranh.....................................................................7
1.2.1. Khái niệm về năng lực cạnh tranh..........................................................7
1.2.2. Mục đích xây dựng năng lực cạnh tranh................................................8
1.3. Năng lực cạnh tranh trong doanh nghiệp bằng sản phẩm..........................9
1.3.1. Yếu tố tạo ra năng lực cạnh tranh thông qua sản phẩm.........................9
1.3.2. Yếu tố tạo ra năng lực cạnh tranh thông qua sản phẩm tại một nhà
hàng. 10
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1..........................................................................................14
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH TẠI NHÀ HÀNG
CRYSTAL JADE VINCOM NGÔ QUYỀN ĐÀ NẴNG.........................................15
2.1. Tổng quan về nhà hàng................................................................................15
2.1.1. Thông tin chung.....................................................................................15
2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển........................................................15
2.1.3. Chức Năng và nhiệm vụ.........................................................................16
2.1.4. Cơ Cấu Tổ Chức.....................................................................................17
2.2. Phân tích môi trường kinh doanh...............................................................20
2.2.1. Môi trương vĩ mô....................................................................................20
2.2.1.1. Kinh tế.............................................................................................20
2.2.1.2. Chính trị pháp luật...........................................................................21