ĐẠ I HC HU
ĐẠ I HC KINH THU
KHOA QUN TRKINH DOANH
-------------------------
KHÓA LUN TT NGHIP
PHÂN TÍCH CÁC NHÂN T NH HƯ NG ĐẾ N QUY T ĐỊ NH
LA CHN SN PHM TOUR DU LCH HU1 NGÀY TI
CÔNG TY CPHN TRUYN THÔNG QUNG CÁO
VÀ DCH VDU L CH ĐẠ I BÀNG
ĐẶ NG THỊ NGỌ C TRÂM
Niên khoá: 2017 - 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
ĐẠ I HC HU
ĐẠ I HC KINH THU
KHOA QUN TRKINH DOANH
-------------------------
KHÓA LUN TT NGHIP
PHÂN TÍCH CÁC NHÂN T NH HƯ NG ĐẾ N QUY T ĐỊ NH
LA CHN SN PHM TOUR DU LCH HU1 NGÀY TI
CÔNG TY CPHN TRUYN THÔNG QUNG CÁO
VÀ DCH VDU L CH ĐẠ I BÀNG
Giáo viên hư ng dẫ n: Sinh viên th c hiệ n:
ThS. Lê Ng c Anh Vũ Đặ ng Thị Ngọ c Trâm
L p: K51B KDTM
MSV: 17K4041191
Huế , 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lun tt nghip GVHD: ThS. Lê Ngc Anh Vũ
SVTH: Đ ng ThNgc Trâm
i
Li Cm Ơn
Trong quá trình hc tp nghiên cu hoàn thành Khóa lun tt nghip này, em
đã nh n đư c s độ ng viên, giúp đỡ hết sc nhit tình tnhi u đơ n vị các nhân
khác nhau.
Trư c tiên, em xin chân thành y tlòng biếtơ n đế n quý Thy ca Khoa
Qun Tr Kinh Doanh, trư ng Đạ i hc Kinh TếHuế đã t o điề u kin htrtt nht
để em có thhoàn thành tt lu n văn tố t nghip này.
Em cũng xin chân thành c m ơ n quý lãnh đạ o toàn bnhân viên ca Công ty
cphn Truyn thông qung cáo dch vdu l ch Đạ i Bàng đã giúp đỡ , cung cp
nh ng liệ u môi trư ng làm vic tt nht trong thi gian em thc tp ti quý công
ty. Giúp em nhng kinh nghim thc ti n đầ y quý báu truy n đạ t cho em nhng
kiến thc bích mi.
Đặ c bi t n hế t, em xin bày tli tri ân sâu s c đế n ThS. Lê Ngc Anh Vũ, ngư i
đã hết lòng giúp đỡ và hư ng dn tn tình để em hoàn thành lu n văn t t nghip này.
Xin chân thành c m ơ n gia đình, b n đãng h , giúp đỡ độ ng viên em trong
sut thi gian nghiên cu khóa lun va qua.
Cui cùng, m c đã cgng nlc hết mình ca bn thân trong vic thc hin
lu n văn này, như ng bài luậ n văn y chắ c chn không thtránh khi nhng thiếu sót,
hn chế. Kính mong sgóp ý giúp đỡ ca các thy giáo, giáo các b n để khóa
lu n đư c hoàn thin. Mt ln na,i xin ghi nhn tt cnhng s giúp đỡ quý báu đó
Huế , tháng 1 năm 2020
Sinh viên thc hin
Đặ ng ThNgc Trâm
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lun tt nghip GVHD: ThS. Lê Ngc Anh Vũ
SVTH: Đặ ng ThNgc Trâm
ii
MC LC
LI C M Ơ N...................................................................................................................i
DANH MC BNG ......................................................................................................vi
DANH M C SƠ ĐỒ ................................................................................................... viii
DANH MC HÌNH .................................................................................................... viii
DANH MC BI U ĐỒ .............................................................................................. viii
DANH MC TVIT TT .........................................................................................ix
PH N I: ĐẶ T V N ĐỀ ................................................................................................1
1. Lý do ch n đề tài:........................................................................................................1
2. Mc tiêu nghiên cu....................................................................................................2
2.1 Mc tiêu chung ..........................................................................................................2
2.2 Mc tiêu cth..........................................................................................................2
3. Đố i tư ng nghiên cu và phm vi nghiên cu............................................................3
3.1 Đố i tư ng nghiên cu ...............................................................................................3
3.2 Phm vi nghiên cu ..................................................................................................3
4. Quy trình nghiên cu...................................................................................................3
5. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u.............................................................................................4
5.1 Phư ơ ng pháp thu thp sliu....................................................................................4
5.2 Phư ơ ng pháp chọ n mu ............................................................................................5
5.3 Phư ơ ng pháp xử lý sliu. .......................................................................................5
6. Bc c đề tài................................................................................................................8
PHN II. NI DUNG VÀ KT QUNGHIÊN CU..............................................9
CHƯ Ơ NG 1. T NG QUAN VV N ĐỀ NGHIÊN CU .......................................9
1.1 sở lý lun .............................................................................................................9
1.1.1 Lý lun chung vdu lch ........................................................................................9
1.1.1.1 Khái nim vcác sn phm du lch.....................................................................9
1.1.1.2Khái nim khách du lch.....................................................................................10
1.1.1.3 Khái nim sn phm du lch ..............................................................................11
1.1.1.4 Tour du lch .......................................................................................................11
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lun tt nghip GVHD: ThS. Lê Ngc Anh Vũ
SVTH: Đặ ng ThNgc Trâm
iii
1.1.2 Lý lun vquyế t đị nh la chn sn phm du lch ca khách hàng......................12
1.1.2.1 Hành vi mua c a ngư i tiêu dùng .....................................................................12
1.1.2.2 Quá trình ra quyế t đị nh la chn sn phm du lch...........................................12
1.1.2.3 Các nhân t nh hư ng đế n quyế t đị nh la chn sn phm du lch..................12
1.1.3 Tng quan các mô hình nghiên cu vc nn tla chn sn phm du lch. ......13
1.1.3.1 Mô hình các giá trtiêu dùng.............................................................................13
1.1.3.2 Mô hình cvũ hành độ ng tham gia chư ơ ng trình du lch .................................13
1.1.1.3 Mô hình la ch n điể m du lch..........................................................................14
1.1.1.4 Mô hình la chn sn phm tour du lch ...........................................................14
1.1.1.5 Mô hình la chn sn phm du lch sinh thái....................................................14
1.1.4 Mô hình nghiên c u đề xut .................................................................................15
1.1.5 Thang đo đề xut ..................................................................................................18
1.1.6 sở thc tin......................................................................................................20
CHƯƠNG 2. CÁC NHÂN TỐ ẢNH ỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHN
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TOUR DU LỊCH HU 1 NGÀY TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN
TRUYỀN TNG QUẢNG O VÀ DỊCH V DU LỊCH ĐẠI NG.................23
2.1 Tình hình cơ bả n ca công ty ..................................................................................23
2.1.1 Lch shình thành ................................................................................................23
2.1.2 Tm nhìn, smnh và giá trct lõi.....................................................................24
2.1.3 Cơ cấ u tchc......................................................................................................25
2.1.4 Du lch Huếvà tri nghi m văn hóa kinh đô xư a.................................................27
2.1.5.Các yếu tngun lc ca công ty ........................................................................29
2.1.5.1.Lao độ ng............................................................................................................29
2.1.5.2.Ngun vn .........................................................................................................29
2.1.6.Kết quho t độ ng kinh doanh..............................................................................30
2.1.7.Phân tích ma tr n SWOT đố i v i môi trư ng ho t độ ng ca công ty..................30
2.1.8.Tình hình khai thác tour Huế 1 ngày giai đoạ n 2017-2019..................................31
2.2. Các nhân t nh ng đế n quyế t đị nh la chn sn phm tour Huế1 ngày ti
Công ty cphn truyn thông qung cáo và Dch vdu l ch Đạ i Bàng. ......................32
2.2.1 Đặ c trư ng mẫ u điề u tra .........................................................................................32
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ