
4
MỤC LỤC
DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................... . 7
DANH MỤC HÌNH VẼ……… .................................................................... … 8
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................... 9
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 10
1. LÝ DO LỰA CHỌN ĐỀ TÀI ....................................................................... 11
2. CÁC MỤC TIÊU VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU ................................... 12
3. PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG VÀ Ý NGHĨA NGHIÊN CỨU .......................... 12
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ................................................................. 13
4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu ...................................................................... 14
4.1 Phương pháp xử lý dữ liệu .......................................................................... 14
5. NỘI DUNG KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP .................................................. 15
CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN
THÔNG MẠNG XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP ........................................ 16
1.1 NHỮNG KHÁI NIỆM CƠ BẢN ............................................................... 17
1.1.1 Khái niệm chung ....................................................................................... 18
1.1.2 Khái niệm truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp .......................... 19
1.2 MỘT SỐ LÝ THUYẾT VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ
HỘI CỦA DOANH NGHIỆP ........................................................................... 20
1.2.1 Đặc điểm và vai trò của truyền thông mạng xã hội .................................. 21
1.2.2 Các phương tiện truyền thông mạng xã hội ............................................. 23
1.2.3 Các hình thức truyền thông mạng xã hội .................................................. 25
1.2.4 Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động truyền thông mạng xã hội của doanh
nghiệp ................................................................................................................ 28
1.2.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông mạng xã hội của doanh
nghiệp ................................................................................................................ 32
1.3 TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU ............................................. 36
1.3.1 Tình hình nghiên cứu trên thế giới ........................................................... 37
1.3.2 Tình hình nghiên cứu trong nước ............................................................. 38