TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MI
KHOA H THNG THÔNG TIN KINH T & THƯƠNG MẠI ĐIN T
-----------------
KHÓA LUN TT NGHIP
TÊN Đ TÀI: PHÁT TRIN HOT ĐNG TRUYN THÔNG QUA
MNG XÃ HI FACEBOOK CHO CÁC SN PHM CA CÔNG TY
TNHH THI TRANG LIVEEVIL
Sinh viên thc hin: Nguyn Huy Hoàng
Mã sinh viên: 16D140227
Lp: K52I4
Hà Ni, 06/2021
2
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MI
KHOA H THNG THÔNG TIN KINH T & THƯƠNG MẠI ĐIN T
KHÓA LUN TT NGHIP
TÊN Đ TÀI: PHÁT TRIN HOT ĐNG TRUYN THÔNG QUA
MNG XÃ HI FACEBOOK CHO CÁC SN PHM CA CÔNG TY
TNHH THI TRANG LIVEEVIL
Giáo viên hưng dn: ThS. Vũ Th Thúy Hng
Sinh viên thc hin: Nguyn Huy Hoàng
Mã sinh viên: 16D140227
Lp: K52I4
Hà Ni, 06/2021
3
LI CM ƠN
Li đầu tiên, em xin chân thành cm ơn giáo viên hướng dn ThS. Th Thúy
Hng đã hướng dn tn nh, giúp đỡ truyn đạt kiến thc để em th hoàn thành
cun khóa lun tt nghip này.
Xin gi li cm ơn đến Ban giám hiu nhà trường Ban lãnh đo Khoa H
thng Thông tin Kinh tế Thương mi điên t - Trưng Đại hc Thương Mi đã to
điều kin cho em được tiếp cn vi thc tế ti doanh nghip để em hi được
hc tp tri nghim, t đó biết ch áp dng thuyết vào thc tế ti các doanh
nghip hin nay.
Đồng thi, xin gi li cm ơn đến Ban giám đốc các anh ch, đồng nghip
trong Công ty TNHH Thi trang Liveevil, đặc bit các anh ch Phòng Marketing ng
ty đã to điều kin cho em hc tp, nghiên cu và trao đổi nhng kiến thc thc tế b
ích trong sut quá trình tìm hiu hoàn thành khóa lun.
Em xin chân thành cm ơn!
Ni, ngày 01 tháng 06 m 2021
Sinh viên
Nguyn Huy Hoàng
4
MC LC
DANH MC BNG BIU ............................................................................... . 7
DANH MC HÌNH VẼ……… .................................................................... 8
DANH MC T VIT TT ............................................................................... 9
PHN M ĐẦU ............................................................................................... 10
1. DO LA CHN ĐỀ TÀI ....................................................................... 11
2. CÁC MC TIÊU NHIM V NGHIÊN CU ................................... 12
3. PHM VI, ĐỐI NG Ý NGHĨA NGHIÊN CU .......................... 12
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CU ................................................................. 13
4.1 Phương pháp thu thp d liu ...................................................................... 14
4.1 Phương pháp x d liu .......................................................................... 14
5. NI DUNG KHÓA LUN TT NGHIP .................................................. 15
CHƯƠNG 1: MT S LUN BN V HOT ĐỘNG TRUYN
THÔNG MNG HI CA DOANH NGHIP ........................................ 16
1.1 NHNG KHÁI NIM BN ............................................................... 17
1.1.1 Khái nim chung ....................................................................................... 18
1.1.2 Khái nim truyn thông mng xã hi ca doanh nghip .......................... 19
1.2 MT S THUYT V HOT ĐỘNG TRUYN THÔNG MNG
HI CA DOANH NGHIP ........................................................................... 20
1.2.1 Đặc đim và vai trò ca truyn thông mng xã hi .................................. 21
1.2.2 Các phương tin truyn thông mng xã hi ............................................. 23
1.2.3 Các hình thc truyn thông mng xã hi .................................................. 25
1.2.4 Các ch tiêu đánh giá hot động truyn thông mng xã hi ca doanh
nghip ................................................................................................................ 28
1.2.5 Các yếu t nh ng đến hot động truyn thông mng xã hi ca doanh
nghip ................................................................................................................ 32
1.3 TNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CU ............................................. 36
1.3.1 Tình hình nghiên cu trên thế gii ........................................................... 37
1.3.2 Tình hình nghiên cu trong nước ............................................................. 38
5
CHƯƠNG 2: THC TRNG HOT ĐỘNG TRUYN THÔNG MNG
HI CA CÔNG TY TNHH THI TRANG LIVEEVIL ............................... 40
2.1 TNG QUAN V CÔNG TY TNHH THI TRANG LIVEEVIL ............ 40
2.1.1 Gii thiu khái quát v Công ty TNHH Thi trang Lievevil ................... 40
2.1.2 Quá trình hình thành và các lĩnh vc hot động ca Công ty .................. 41
2.1.3 cu t chc kết qu hot động kinh doanh ..................................... 41
2.1.4 Các đối th cnh tranhcác đối tác tim năng ca doanh nghiệp…….. 43
2.2 THC TRNG HOT ĐỘNG TRUYN THÔNG MNG HI CA
CÔNG TY TNHH THI TRANG LIVEEVIL ................................................. 44
2.2.1 Chiến c s dng mng xã hi trong hot động truyn thông ca Công
ty TNHH Thi trang Liveevil ............................................................................ 46
2.2.2 Thc trng hot động truyn thông mng xã hi ca Công ty TNHH Thi
trang Liveevil ..................................................................................................... 47
2.2.3 Đo ng hot động truyn thông mng xã hi ca Công ty TNHH Thi
trang Liveevil ..................................................................................................... 58
CHƯƠNG 3: CÁC KT LUN ĐỀ XUT GII PHÁP NHM ĐẨY
MNH HOT ĐỘNG TRUYN THÔNG MNG HI CA CÔNG TY
TNHH THI TRANG LIVEEVIL ................................................................... 60
3.1 CÁC KT LUN PHÁT HIN QUA NGHIÊN CU ....................... 60
3.1.1. Nhng kết qu đt được .......................................................................... 60
3.1.2. Mt s tn ti cn gii quyết .................................................................. 61
3.1.3. Nguyên nhân ca nhng tn ti ............................................................... 62
3.1.4. Nhng hn chế ca nghiên cu và vn đ cn nghiên cu tiếp theo ....... 63
3.2 D BÁO TRIN VNG PHÁT TRIN HOT ĐỘNG TRUYN THÔNG
MNG HI CA CÔNG TY TNHH THI TRANG LIVEEVIL ........... 64
3.2.1 D báo xu hướng phát trin trong thi gian ti ........................................ 65
3.2.2 Định hướng phát trin ca Công ty TNHH Thi trang Liveevil .............. 65
3.3 CÁC ĐỀ XUT VI CÔNG TY ............................................................... 66
3.3.1. Các đề xut kiến ngh đối vi nhà nước các t chc liên quan .......... 67