TRƢỜNG ĐẠI HC QUNG NAM
KHOA TIU HC - MM NON & NGH THUT
----------
LÂM BÍCH NGC
THIT K BÀI GING E-LEARNING TRONG DY HC
TOÁN CHUYỂN ĐỘNG CHƢƠNG TRÌNH MÔN TOÁN
LP 5
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐẠI HC
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020
TRƢỜNG ĐẠI HC QUNG NAM
KHOA TIU HC - MM NON & NGH THUT
----------
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐẠI HC
Tên đề tài:
THIT K BÀI GING E-LEARNING TRONG DY HC
TOÁN CHUYỂN ĐỘNG CHƢƠNG TRÌNH MÔN TOÁN
LP 5
Sinh viên thc hin
LÂM BÍCH NGC
MSSV: 2116050151
CHUYÊN NGÀNH: GIÁO DC TIU HC
KHÓA: 2016 2020
Cán b ng dn
ThS. NGUYN THANH PHONG
MSCB: …………
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020
LI CM ƠN
Em xin chân thành cm ơn qThầy, Cô trong khoa Tiu hc Mm non
Ngh thut Trường đại hc Quảng Nam đã tận tình truyền đạt kiến thc
chuyên môn quý giá trong nhng m em học tp. Vi vn kiến thc được trang
b trong quá trình hc không ch nn tng cho quá trình nghiên cu khóa lun
mà còn là hành trang quý báu để em bước vào đời mt cách vng chc và t tin.
Để hoàn thành khóa lun y em xin y t li cm ơn sâu sắc đến Thy
ThS. Nguyễn Thanh Phong đã giúp em hoàn thành khóa lun mt cách thun li.
Thầy đã luôn nhiệt tình đóng góp sửa cha nhng thiếu sót, khuyết điểm em mc
phải đ ra hướng gii quyết tt nht t khi em nhận đ tài cho đến khi hoàn
thành.
Em xin chân thành cảm ơn Ban giám hiu nhà trường cùng vi c thy,
trưng Tiu học Hùng Vương thành phố Tam K đã tạo điều kiện giúp đ
em trong quá trình hoàn thành khóa lun tt nghip.
Do vn kiến thưc còn hn chế nên khóa lun không tránh khi nhng sai
sót. Kính mong nhận được s chia sẻ, đóng góp ý kiến ca quý thy cô các
bạn để khóa luận đưc hoàn thiện hơn. Cui cùng em kính chúc qthy cô di
dào sc khe và thành công!
Em xin chân thành cảm ơn!
Quảng Nam, tháng 06 năm 2020
Sinh viên
Lâm Bích Ngc
DANH MC CÁC KÝ HIU, CÁC CH VIT TT
GV
Giáo viên
HS
Hc sinh
SGK
Sách giáo khoa
CNTT
Công ngh thông tin
TN
Thc nghim
ĐC
Đối chng
DANH MC CÁC BNG
Bng
Ni dung
Trang
1.1.2.3
Quy trình xây dng bài ging E-Learningearning trong
dy hc
12
1.3.2.1
S hiu biết ca giáo viên v phương thc dy hc Toán
bng E-Learning
27
1.3.2.2
Hiu qu khi áp dng E-Learning vào dy hc so vi dy
truyn thng
27
1.3.2.3
Nhng thun li khi áp dng E-Learning vào dy hc
28
1.3.2.4
Những khó khăn khi áp dụng E-Learning vào dy hc
28
1.3.2.5
Bng thng kết qu kho sát ca học sinh đã từng tham
gia tiết hc có s dng E-Learning
29
2.2.1
Thiết kế minh ha bài ging E-Learningearning dng bài
hình thành công thc tính vn tc
38
2.2.2
Thiết kế minh ha bài ging E-Learningearning dng bài
hình thành công thức tính quãng đưng
53
2.2.3
Thiết kế minh ha bài ging E-Learningearning dng bài
hình thành công thc tính thi gian
70
3.1
Kế hoch thc nghim
86
3.2
Bng thng kết qu điều tra đầu vào ca hai lp thc
nghiệm và đối chng
88
3.3
Bng thng kết qu điều tra đầu vào ca hai lp thc
nghiệm và đối chng
89
3.4
Bng thng kết qu điều tra đầu ra ca hai lp thc
nghiệm và đối chng
90
3.5
Bng thng kết qu điều tra đầu ra ca hai lp thc
nghim và đối chng
90
3.6
Bng so sánh kết qu kiểm tra đầu vào đu ra ca hai
lp thc nghiệm và đối chng
91
3.7
Mức độ hng thú hc tp ca hc sinh hai lp thc
nghiệm và đối chng
92