2
Thành ph H Chí Minh - 2015
........................................................................................
KHÓA LUN TT NGHIP
Ngành
Qun tr kinh doanh
Đề tài
GII PHÁP PHÁT TRIN HOẠT ĐỘNG MARKETING CA
CÔNG TY C PHN CÔNG NGH CAO LÊ GIA TI QUN
GÒ VP , TP H CHÍ MINH
Giảng viên hướng dn
Thc s Chu Bo Hip
Sinh viên
Võ Hoài Phong
MSSV: 9C651200684
3
PHẦN MỞ ĐẦU
Vấn đề nghiên cứu
Trong giai đoạn kinh tế hiện nay, khi nền kinh tế thế giới nhiều sự biến động, nước
ta lại chịu sảnh hưởng rất lớn tnền kinh tế thị trường , cùng với đó sự phát triển của
ngành điện công nghiệp của nước ta hiện nay , nước ta đang trong quá trình hội nhập vào
nền kinh tế của thế giới , trong đó hệ thống điện công nghip gi mt vai trò quan trng
then cht cho s phát triển đó , Ngành Điện Công Nghip gi vai trò ổn định phát trin
h thng truyn tải điện phc v hoạt động sn xut công nghip, nông nghiệp, thương
mi dch v , c ngành về điện công nghiệp cũng vậy ng phát triển mạnh mẽ sự
đón nhận của sinh viên hiện nay đối với ngành điện công nghiệp , điện công nghiệp thực
hiện các công việc kỹ thuật rất lớn , các sinh viên thể đáp ứng các yêu cầu về lao động
kỹ thuật , nhiu nhà máy, nghip công nghiệp đang thành lp mi hoặc đang mở rng
sn xut h có nhu cu rt cao vi đội ngũ lao động là những người th Đin công nghip,
vic la chọn điện công nghiệp cũng được mt trong nhng ngành ngh phù hp vi
xu hướng ca xã hi , cùng vi s phát trin chung ca xã hi , công ty c phn công ngh
cao GIA công ty hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực đin công nghiệp , đo lường
t động hóa , công ty nhng sn phm và dch v k thut cho các ngành công nghip ,
marketing cũng đang phát triển mnh m cùng vi s phát trin của ngành điện công
nghip nên em chọn đề tài này.
Đề tài nghiên cứu về hoạt động sản xuất của công ty và nâng cao giải pháp phát triển của
công ty ngày được hiệu quả .
Mục tiêu nghiên cứu
Mục tiêu tổng quát : Đề tài nghiên cứu nhằm mục tiêu tăng thêm sự hiệu quả cạnh tranh
của công ty và khả năng nâng cao phát triển của công ty .
4
Mục tiêu cụ thể : Tìm hiểu quá trình hoạt động của công ty và các hoạt động kinh doanh
của công ty nhằm có được kinh nghiệm loại bỏ các chi phí bất hợp lý khắc phục kịp thời
những yếu tố không cần thiết .
Đối tượng nghiên cứu
Công ty cổ phần công nghệ cao Lê Gia tại quận Gò Vấp , TP Hồ Chí Minh .
Phạm vi nghiên cứu
Không gian : quá trình thực tập và tìm hiểu công ty cổ phần công nghệ cao Lê Gia .
Thời gian : 8/3/2016 đến 13/6/2016 .
5
CHƯƠNG I : CƠ SỞ LÝ LUẬN .
CHƯƠNG II : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO LÊ GIA .
CHƯƠNG III : GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO LÊ GIA .