


2
Thành phố Hồ Chí Minh - 2015
........................................................................................
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Ngành
Quản trị kinh doanh
Đề tài
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO LÊ GIA TẠI QUẬN
GÒ VẤP , TP HỒ CHÍ MINH
Giảng viên hướng dẫn
Thạc sỹ Chu Bảo Hiệp
Sinh viên
Võ Hoài Phong
MSSV: 9C651200684

3
PHẦN MỞ ĐẦU
Vấn đề nghiên cứu
Trong giai đoạn kinh tế hiện nay, khi mà nền kinh tế thế giới có nhiều sự biến động, nước
ta lại chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ nền kinh tế thị trường , cùng với đó là sự phát triển của
ngành điện công nghiệp của nước ta hiện nay , nước ta đang trong quá trình hội nhập vào
nền kinh tế của thế giới , trong đó hệ thống điện công nghiệp giữ một vai trò quan trọng
then chốt cho sự phát triển đó , Ngành Điện Công Nghiệp giữ vai trò ổn định và phát triển
hệ thống truyền tải điện phục vụ hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương
mại dịch vụ , các ngành về điện công nghiệp cũng vì vậy cũng phát triển mạnh mẽ và sự
đón nhận của sinh viên hiện nay đối với ngành điện công nghiệp , điện công nghiệp thực
hiện các công việc kỹ thuật rất lớn , các sinh viên có thể đáp ứng các yêu cầu về lao động
kỹ thuật , nhiều nhà máy, xí nghiệp công nghiệp đang thành lập mới hoặc đang mở rộng
sản xuất họ có nhu cầu rất cao với đội ngũ lao động là những người thợ Điện công nghiệp,
và việc lựa chọn điện công nghiệp cũng được là một trong những ngành nghề phù hợp với
xu hướng của xã hội , cùng với sự phát triển chung của xã hội , công ty cổ phần công nghệ
cao LÊ GIA là công ty hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực điện công nghiệp , đo lường và
tự động hóa , công ty có những sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật cho các ngành công nghiệp ,
và marketing cũng đang phát triển mạnh mẽ cùng với sự phát triển của ngành điện công
nghiệp nên em chọn đề tài này.
Đề tài nghiên cứu về hoạt động sản xuất của công ty và nâng cao giải pháp phát triển của
công ty ngày được hiệu quả .
Mục tiêu nghiên cứu
Mục tiêu tổng quát : Đề tài nghiên cứu nhằm mục tiêu tăng thêm sự hiệu quả cạnh tranh
của công ty và khả năng nâng cao phát triển của công ty .

4
Mục tiêu cụ thể : Tìm hiểu quá trình hoạt động của công ty và các hoạt động kinh doanh
của công ty nhằm có được kinh nghiệm loại bỏ các chi phí bất hợp lý khắc phục kịp thời
những yếu tố không cần thiết .
Đối tượng nghiên cứu
Công ty cổ phần công nghệ cao Lê Gia tại quận Gò Vấp , TP Hồ Chí Minh .
Phạm vi nghiên cứu
Không gian : quá trình thực tập và tìm hiểu công ty cổ phần công nghệ cao Lê Gia .
Thời gian : 8/3/2016 đến 13/6/2016 .

5
CHƯƠNG I : CƠ SỞ LÝ LUẬN .
CHƯƠNG II : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO LÊ GIA .
CHƯƠNG III : GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO LÊ GIA .