ĐẠI HC THÁI NGUYÊN
TRƯỜNG ĐẠI HC NÔNG LÂM
TRN TH LAN ANH
Tên đề tài:
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH
DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ
PHẦN TẬP ĐOÀN SÔNG HỒNG THỦ ĐÔ TRÊN ĐỊA BÀN
THÀNH PHỐ VĨNH YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐẠI HC
H đào tạo: Chính quy
Chuyên ngành: Qun lý tài nguyên thiên nhiên & DLST
Khoa: Qun lý tài nguyên
Khóa: 2016 2020
Thái Nguyên 2020
ĐẠI HC THÁI NGUYÊN
TRƯỜNG ĐẠI HC NÔNG LÂM
TRN TH LAN ANH
Tên đề tài:
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH
DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ
PHẦN TẬP ĐOÀN SÔNG HỒNG THỦ ĐÔ TRÊN ĐỊA BÀN
THÀNH PHỐ VĨNH YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐẠI HC
H đào tạo: Chính quy
Chuyên ngành: Qun lý tài nguyên thiên nhiên & DLST
Lp: K48 QLTNTN &DLST
Khoa: Qun lý tài nguyên
Khóa: 2016 2020
Giảng viên hướng dn: TS. Nguyễn Đức Nhun
Thái Nguyên 2020
i
LI CẢM ƠN
Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thc tập này trước tiên em xin gửi đến
các quý thầy, giáo trường Đại hc Nông Lâm Thái Nguyên li cảm ơn
chân thành và sâu sc nht.
Đặc bit, em xin gửi đến thy TS Nguyễn Đức Nhun người đã tận tình
ng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề báo cáo thc tp này li cảm ơn
sâu sc nht.
Em xin chân thành cảm ơn Ban nh đạo các anh ch cán b, nhân
viên b phn nhà hàng ca Sông Hồng Resort đã tạo điều kin thun li cho
em được m hiu thc tin trong sut quá trình thc tp ti công ty. Cui
cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh ca Sông Hồng Resort đã
giúp đỡ, cung cp nhng s liu thc tế để em hoàn thành tốt chuyên đề thc
tp tt nghip này.
Em cũng xin bày t lòng biết ơn đến ban lãnh đo của Trường Đại hc
Nông Lâm Thái Nguyên các Khoa Phòng ban chức năng đã to cho em có
cơ hội được thc tập nơi mà em yêu thích, cho em bước ra đời sng thc tế để
áp dng nhng kiến thc các thầy giáo đã ging dy. Qua công vic
thc tp này em nhn ra nhiều điều mi m b ích trong vic kinh doanh
để giúp ích cho công vic sau này ca bn thân.
kiến thc bn thân n nhiu hn chế, trong quá trình thc tp, hoàn
thiện chuyên đ này em không tránh khi nhng sai sót, kính mong nhn
đưc nhng ý kiến đóng góp từ quý thy cô và các bn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Thái Nguyên, ngày 17 tháng 07 năm 2020
Trn Th Lan Anh
ii
DANH MC CÁC BNG
Bảng 4.1: Thông tin cơ bản v Công ty .......................................................... 22
Bng 4.2: Quy mô các nhà hàng ca Sông Hng Resort. .............................. 27
Bng 4.3. Bng thống trình độ người lao động, ngun nhân lc tính chung
ca Nhà hàng Sông Hng. ............................................................................... 29
Bng 4.4: Kết qu kinh doanh dch v ăn uống ti Sông Hng Resort trong 3
năm ( 2017-2019). ........................................................................................... 31
Bng 4.5: S ợng khách đến s dng dch v tic ti nhà hàng Sông Hng
Th Đô năm (2017-2019) ................................................................................ 31
Bng 4.6: S ng khách đến s dng dch v ăn uống ti Sông Hng Th
Đô trong vòng 3 năm( 2017- 2019) ................................................................ 33
Bảng 4.7: Thị Trường khách của Khách sạn năm 2019 .................................. 35
Bng 4.8: Cơ cấu doanh thu ung ti khách Sông Hng Resort trong 3 năm
( 2017-2019) .................................................................................................... 36
Bng 4.9: Đánh giá của khách v không gian, cnh quan sinh thái
ca nhà hàng. ................................................................................................... 39
Bng4.10: Bảng đánh giá của khách v nhân viên phc v............................ 40
iii
DANH MC CÁC HÌNH
Hình 2.1: Khách sn Tremont House- nh ngun Internet ............................ 15
Hình 2.2: Khách sạn Continental- Ảnh nguồn Internet .................................. 16
Hình 1: cấu trình đbằng cấp của cán bnhân viên nhà hàng ng Hồng
Thủ Đô ............................................................................................................. 30
Hình 2: S lượng khách đến s dng dch v tic ti nhà hàng Sông Hng
Th Đô năm (2017-2019) ................................................................................ 32