
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: PGS.TS. NguyễnVăn Phát
SVTH: Võ ThịDung iii
1.1.3. Đặ c điể m của hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm...........................................................8
1.1.4. Ý nghĩa củ a hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm .............................................................8
1.1.5. Nội dung hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm................................................................10
1.1.5.1. Nghiên cứu thị trư ờ ng ......................................................................................10
1.1.5.2. Xây dựng kếhoạch tiêu thụsản phẩm..............................................................11
1.1.5.3. Chuẩn bị hàng hóa để xuất bán.........................................................................12
1.1.5.4. Lựa chọn hình thức tiêu thụsản phẩm .............................................................12
1.1.5.5. Tổchức các hoạ t độ ng xúc tiến, yểm trợcho công tác bán hàng.....................13
1.1.5.6. Tổchức hoạ t độ ng bán hàng ............................................................................13
1.1.5.7. Tổng hợ p đánh giá hiệ u quảhoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm...............................14
1.1.6. Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm...................................14
1.1.6.1. Các nhân tốbên ngoài doanh nghiệp................................................................15
1.1.6.2. Các nhân tốbên trong doanh nghiệp ................................................................19
1.1.7. Một sốchỉtiêu phản ánh kết quảvà hiệu quảtiêu thụsản phẩm........................22
1.2. Cơ sở thực tiễn vềtiêu thụsản phẩm P&G ............................................................23
CHƯ Ơ NG 2. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢ N PHẨ M P&G TẠ I
CÔNG TY TNHH TMTH TUẤ N VIỆ T - CHI NHÁNH HUẾ ...............................25
2.1. Tổng quan vềcông ty TNHH TMTH Tuấn Việt–chi nhánh Huế........................25
2.1.1. Giới thiệu công ty TNHH TMTH Tuấn Việt ......................................................25
2.1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển....................................................................25
2.1.1.2. Mục tiêu, giá trịcốt lõi và sứmệnh..................................................................26
2.1.1.3. Đố i tác và thị trư ờ ng phân phối của công ty TNHH TMTH Tuấn Việt...........27
2.1.2. Giới thiệu công ty TNHH TMTH Tuấn việt–chi nhánh Huếcủa ngành hàng
P&G...............................................................................................................................29
2.1.2.1. Sơ đồ tổchức và chứ c năng các bộ phận tại công ty TNHH TMTH Tuấn Việt
–chi nhánh Huếcủa ngành hàng P&G .........................................................................29
2.1.2.2. Tình hình sửdụ ng lao độ ng của ngành hàng P&G ..........................................30
2.1.2.3. Danh mục các sản phẩm ngành hàng P&G tại công ty Tuấn Việt...................31
2.2. Phân tích tình hình tiêu thụsản phẩm P&G tại công ty TNHH TMTH Tuấn Việt -
chi nhánh Huế................................................................................................................32
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ