M C L CỤ Ụ
TÓM L CƯỢ .............................................................................................................................1
L I C M NỜ Ả Ơ ..........................................................................................................................2
M C L CỤ Ụ ................................................................................................................................3
DANH M C B NG BI U, S ĐỐỒỤ Ả Ể Ơ ......................................................................................5
L I M ĐÂỒUỜ Ở ..........................................................................................................................6
1. Tính cẫấp thiềất nghiền c u c a đềề tàiứ ủ ........................................................................6
2. M c tiều và nhi m v nghiền c uụ ệ ụ ứ ............................................................................7
2.1. M c tiêu nghiên c uụ ứ .......................................................................................................7
2.2. Nhi m vệ ụ nghiên c uứ.....................................................................................................7
3. Đốấi t ng và ph m vi nghiền c uượ ạ ứ .............................................................................7
3.1. Đốối t ng nghiên c uượ ứ .................................................................................................7
3.2. Ph m vi nghiên c uạ ứ .....................................................................................................7
4. Ph ng pháp nghiền c uươ ứ .............................................................................................8
4.1. Ph ng pháp thu th p thống tinươ ậ ...............................................................................8
4.2. Ph ng pháp x lý d li uươ ử ữ ệ ..........................................................................................8
5. Kềất cẫấu c a khóa lu n tốất nghi pủ ậ ệ .............................................................................8
CH NG I: C S LÝ LU N VẾỒ HI U QU KINH DOANH C A DOANH ƯƠ Ơ Ở Ậ Ệ Ả Ủ
NGHI PỆ....................................................................................................................................9
1.1. M t sốấ khái ni mộ ệ .........................................................................................................9
1.1.1. Doanh nghi pệ..............................................................................................................10
1.1.2. Kinh doanh...................................................................................................................10
1.1.3. Hi u qu và hi u qu kinh doanhệ ả ệ ả .......................................................................10
1.1.3.1. Khái ni m hi u quệ ệ ả..............................................................................................10
1.1.3.2. Khái ni m hi u qu kinh doanhệ ệ ả .......................................................................11
1.2. M t sốấ lý thuyềất vềề hi u qu kinh doanh c a doanh nghi pộ ệ ả ủ ệ ....................12
1.2.1. B n chấốt hi u qu kinh doanh c a doanh nghi pả ệ ả ủ ệ .......................................12
1.2.2. Phấn lo i hi u qu kinh doanh c a doanh nghi pạ ệ ả ủ ệ ......................................12
1.3. Vai trò và tẫềm quan tr ng c a vi c nẫng cao hi u qu kinh doanhọ ủ ệ ệ ả .......13
1.3.1. Đốối v i doanh nghi pớ ệ ...............................................................................................13
1.3.2. Đốối v i kinh têố xã h iớ ộ ................................................................................................14
1.4. Các ch tiều đo l ng và các yềấu tốấ nh h ng đềấn hi u qu kinh doanhỉ ườ ả ưở ệ ả
c a doanh nghi pủ ệ .............................................................................................................15
1.4.1. Các ch tiêu đo l nỉ ườ g................................................................................................15
1.4.2. Các yêốu tốố nh h ng t i hi u qu kinh doanhả ưở ớ ệ ả ............................................19
3