BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH
VỤ KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA CHI
NHÁNH BẾN THÀNH
Ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH
Chuyên ngành: QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
Giảng viên hướng dẫn : TS. TRƯƠNG QUANG DŨNG
Sinh viên thực hiện : HỒ THANH XUÂN
MSSV: 1211141319 Lớp: 12DQD06
TP. Hồ Chí Minh, 2016
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan đây l đ ti nghiên cu ca tôi. Nhng kt qu v s liu trong
kha thc tp đưc Ngân hng TNHH Indovina chi nhánh Bn Thành cung cp, không
sao chp bất k ngun no khác. Tôi hon ton chu trách nhim trưc nh trưng v s
cam đoan ny.
TP H Ch Minh, ngy … tháng …. Năm 2016
Ngưi cam đoan
H Thanh Xuân
ii
LI CẢM ƠN
Qua thi gian hc tp tại trưng Đại hc Công ngh TP. H Ch Minh. em đã học
hỏi v tch gp đưc nhiu kin thc, kinh nghim quý báu, giúp em hon thnh đuc bài
khoá lun và chun b hành trang cho cuc sng.
Em xin gi li tri ân đn toàn th quý Thầy Trưng Đại Hc Công ngh TP.
H Ch Minh đã ht lòng truyn đạt kin thc v giúp đỡ em trong sut bn m hc,
giúp em một lưng kin thc to ln đ hoàn thành bài khoá lun tt nghip ny. Đặc
bit, em xin gi li bit ơn sâu sắc ti TS. Trương Quang Dũng, l ging viên đã trc tip
hưng dn em hoàn thành khoá lun này.
Đng thi, em xin gi li cám ơn đn Ban Gam Đc cùng toàn th anh ch cán b nhân
viên các phòng ti chi nhánh Bn Thnh đã tạo điu kin tt cho em hc hi và cung cp
cho em nhiu tài liu hay để hoàn thành khóa lun.
Sau cùng, kính chúc qthầy đang công tác tại trưng Đại hc Công ngh TP.
H Chí Minh cùng vi toàn th anh ch ti Ngân hàng TNHH Indovina chi nhánh Bn
Thành di dào sc kho, thành công trong công vic.
TP. H Chí Minh, ngày tháng năm 2016
Sinh viên thc hin
H Thanh Xuân
iii
NHN XÉT CA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN
-----------------
...........................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
.................................................................................................................
Tp.HCM, ngày tháng năm 2015
GIẢNG VIÊN HƯNG DN
iv
MC LC
LI M ĐẦU………………………………………………………………………...
1
1.Lí do chọn đ tài…………………………………………………………………
1
2.Mc tiêu nghiên cu………………………………………………………………..
2
3.Đi tưng và phm vi nghiên cu………………………………………………..
2
4. Phương pháp nghiên cu…………………………………………………………..
2
CHƯƠNG 1: SỞ THUYT V CHẤT LƯỢNG DCH V KHÁCH
HÀNG…………………………………………………………………………………
4
1.1 KHÁI NIM V CHT NG DCH VỤ…………………………………
4
4
1.3 S HÀI LÒNG CA KHÁCH HÀNG…………………………………………..
5
1.4 MI QUAN H GIA CHẤT LƯỢNG DCH V S HÀI LÒNG CA
KHÁCH HÀNG………………………………………………………………………
5
1.5 S CN THIT PHI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DCH V KHÁCH
HÀNG…………………………………………………………………………………
6
1.6 THANG ĐO SERVQUAL CỦA PARASURAMAN ĐỂ ĐO NG CHT
NG DCH V KHÁCH HÀNG……………………………………………….
7
8
TÓM TẮT CHƯƠNG 1……………………………………………………………..
9
CHƯƠNG 2: THỰC TRNG V CHẤT LƯỢNG DCH V KHÁCH HÀNG TI
NGÂN HÀNG THNN INDOVIA CHI NHÁNH BN THÀNH………………
10
2.1 GII THIU KHÁI QUÁT V NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA CHI
NHÁNH BN THÀNH……………………………………………………………...
10
2.1.1 Qúa trình hình thành và phát trin…………………………………………
10
2.1.2 Chc năng v lĩnh vc hot đng…………………………………………….
10
2.1.3 Cơ cu t chc………………………………………………………………..
11