Thành ph H Chí Minh - 2016
........................................................................................
KHÓA LUN TT
NGHIP
Ngành
Qun tr kinh doanh
Đề tài
Nâng cao hiu qu hoạt động Marketing dch v
ti Resort Sand Garden
(thuc Công ty TNHH Dch V - Du Lch Anh
Hiếu)
Giảng viên hưng dn
TS. Vòng Thình Nam
Sinh viên
Tiếu Hoa Qunh
MSSV: 94011200718
LI CM ƠN
Quãng thi gian bốn năm đại hc trên ghế giảng đường trường Đại Hc
Quc Tế Sài Gòn đã mang lại cho em nhiu k nim hành trang kiến thc quý
giá. Đó động lực giúp em vượt qua những khó khăn học tp tt trong sut
thời gian qua. Đ hoàn thành i báo cáo này, không ch vi nhng n lc ca
bn thân còn s giúp đỡ rt nhiu t thy cô, anh ch tại đơn v thc tp
đã tận tình hướng dn em trong sut thi gian thc tp.
Nhân dp này, em xin chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu cùng toàn th
các quý thầy trường Đi Hc Quc Tế Sài Gòn đã tận tình truyền đạt cho em
nhng kiến thc cùng quý báu trong sut thi gian hc tp nghiên cu ti
trường, làm sở để em hội áp dng thc tin trong quá trình thc tp,
tích lũy kinh nghim cho công việc tương lai.
Em xin gi li cm ơn chân thành đến TS Vòng Thình Nam Ging viên
hướng dẫn đã tận tình giúp đỡ em định hướng trong quá trình thc tp ti Resort
Sand Garden (thuc Công ty TNHH Dch V - Du Lch Anh Hiếu). Bên cnh
đó, Thầy luôn theo sát quá trình thc tp ca em đ hướng dn, góp ý chnh
sa giúp em hoàn thành bài báo cáo thc tp tt nghip. Em trân trng cảm ơn
Thy.
Em xin gi li cảm ơn chân thành s tri ân sâu sc ti toàn th các anh
ch cán b công nhân viên Resort Sand Garden đã cung cp tài liu, kiến thc
thc tế, tận tình giúp đ, ch bo to điều kin thun li để em hòa nhp tt
với môi trường doanh nghip trong sut thi gian thc tập. em cũng xin cm
ơn anh Hồ Nam Thành đã h tr em rt nhiu trong vic tiếp cn công vic thc
tế ca mt nhân viên ti b phn l tân.
Em cũng xin chân thành cảm ơn những người thân trong gia đình bạn
bè đã ng h và động viên em rt nhiu trong quá trình thc tp.
Cui cùng, em xin chúc toàn th các quý thầy cô trường Đi Hc Quc Tế
Sài Gòn, các anh ch cán b công nhân viên Resort Sand Garden, nhng người
thân và bn bè luôn mnh khe, hnh phúc và thành công trong cuc sng.
Em xin chân thành cảm ơn!
NHN XÉT CA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
TP.HCM, ngày ….. tháng ….. năm 2016
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
1
MC LC
A. PHN M ĐU .................................................................................................. 3
1. Tính cp thiết ..................................................................................................... 3
2. Mc tiêu nghiên cu .......................................................................................... 4
3. Đối tượng nghiên cu ........................................................................................ 4
4. Phm vi nghiên cu ........................................................................................... 4
5. Phương pháp nghiên cứu .................................................................................... 4
6. Cu trúc khóa lun ............................................................................................. 5
B. PHN NI DUNG ....................................................................................... 6
CHƯƠNG 1 CƠ S LÝ LUN V MARKETING DCH V ............................ 6
1.1. Khái quát v Marketing dch v ............................................................... 6
1.1.1. Khái nim v dch v ............................................................................ 6
1.1.2. Khái nim v Marketing dch v ........................................................... 8
1.1.3. Các công c ca Marketing dch v ...................................................... 9
1.2. Các nhân t tác động đến hoạt động Marketing .................................... 17
1.2.1. Môi trường vĩ mô ................................................................................ 17
1.2.2. Môi trường vi mô ................................................................................ 20
1.3. Tiêu chí đánh giá ..................................................................................... 23
CHƯƠNG 2 THC TRNG HOẠT ĐNG MARKETING DCH V TI
RESORT SAND GARDEN ................................................................................. 25
2.1. Gii thiu chung v Resort Sand Garden ............................................... 25
2.1.1. Lch s hình thành và phát trin .......................................................... 25
2.1.2. Cơ cấu t chc nhân s ....................................................................... 27
2.1.3. Kết qu hoạt động sn xuất kinh doanh trong ba năm gần nht ........... 32
2.2. Thc trng hoạt động Marketing dch v ti Resort Sand Garden ...... 32
2.2.1. Sn phm dch v ............................................................................... 32
2.2.2. Giá dch v ......................................................................................... 36
2.2.3. Hoạt động phân phi dch v .............................................................. 38
2.2.4. Hoạt động xúc tiến dch v ................................................................. 39
2.2.4.1. Qung cáo ....................................................................................... 39
2.2.4.2. Quan h công chúng (PR) ................................................................ 41