Thành ph H Chí Minh - 2016
........................................................................................
KHÓA LUN TT NGHIP
Ngành
Qun tr kinh doanh
Đề tài
Thc trng hot động Marketing ca
công ty TNHH Xây dng Thương mi
Quang Minh Đức
Giảng viên hưng dn
Th.S. Hunh Quc Anh
Sinh viên
Lê Th Xuân Tho
MSSV: 94011200716
LỜI CÁM ƠN
Trong sut thi gian hc tp thc tp tt nghiệp, em đã nhận được s quan tâm
hướng dn của trường Đại hc quc tế Sài Gòn và cùng s giúp đỡ ca bn bè.
Vi lòng biết ơn sắc, em xin chân thành cm ơn giảng viên hướng dn ca em
thy Hunh Quc Anh đã hết sc tận tình hướng dẫn và giúp đỡ em bài lun án này.
Em cũng xin chân thành cảm ơn Nguyn Ngọc Dzuy Dzũng Phó Giám Đc cùng
tt c các anh ch ti công ty TNHH Xây dng Thương mại Quang Minh Đức đã tạo
mọi điều kin thun lợi hướng dn tận tình đ em th hoàn thành tt nht bài
lun án ca mình.
Xin cảm ơn các tác giả ca ngun tài liu tham kho, nh nhng kiến thc được
đúc kết qua các nghiên cu ca họ, em đã m rng s hiu biết của mình. Đồng thi
qua vic tham khảo các phương pháp nghiên cu, hình nghiên cu ca họ, em đã
xác định được hướng đi cho đề tài ca mình.
Cui cùng, em xin gi lời cám ơn đến gia đình, bn những người đã luôn tin
ng và ng h em hoàn thiện đề tài này.
TP. H Chí Minh, ngày 18 tháng 7 năm 2016
Sinh viên
Lê Th Xuân Tho
NHN XÉT CA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
Xác nhn ca giảng viên hướng dn
TP. H Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 2016
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: CƠ SỞLUN ............................................................................... 1
1.1 Khái nim chung v Marketing .................................................................... 1
1.1.1 Các khái niệm cơ bản ca Marketing ........................................................... 1
1.1.2 Phân loi Marketing .................................................................................... 2
1.1.3 Vai trò ca Marketing trong doanh nghip ................................................... 2
1.1.4 Chức năng của Marketing ............................................................................ 4
1.2 Ni dung hoạt động Marketing ca doanh nghip ......................................... 5
1.2.1 Nghiên cu th trưng ................................................................................. 5
1.2.2 Phân khúc th trưng ................................................................................... 6
1.2.3 Định v ........................................................................................................ 6
1.2.4 La chn th trưng mc tiêu ...................................................................... 7
1.3 Môi trường Marketing ..................................................................................... 8
1.3.1 Môi trường vĩ mô ........................................................................................ 9
1.3.2 Môi trường vi mô ...................................................................................... 11
1.4 Các chiến lược Marketing ............................................................................. 13
1.4.1 Chính sách sn phm ................................................................................. 13
1.4.2 Chính sách giá ........................................................................................... 13
1.4.3 Chính sách phân phi ................................................................................ 13
1.4.4 Chính sách xúc tiến ................................................................................... 14
CHƯƠNG 2: THC TRNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TI CÔNG TY
TNHH XÂY DNG THƯƠNG MẠI QUANG MINH ĐỨC .............................. 15
2.1 Gii thiu chung v công ty ........................................................................ 15
2.1.1 Sơ lược v công ty ..................................................................................... 15
2.1.2 Ngành ngh kinh doanh ............................................................................. 15
2.1.3 Quá trình phát trin ................................................................................... 15
2.1.4 B máy t chc, nhim v và chức năng của các phòng ban ...................... 16
2.1.5 Tình hình nhân s ...................................................................................... 18
2.1.6 Tình hình doanh s .................................................................................... 19
2.1.7 Địa bàn kinh doanh ................................................................................... 19
2.1.8 Phương thức kinh doanh ............................................................................ 19