
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
----------------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
TÍCH HỢP TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG
PHÂN TÍCH HỌC TẬP VÀO HỆ THỐNG
QUẢN LÝ LỚP HỌC
Tên sinh viên : Nguyễn Thị Thùy Dương
Giảng viên hướng dẫn : TS. Phạm Thảo
Hà Nội, 05/2025
2025.2 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NGUYỄN THỊ THÙY DƯƠNG 11211602

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
----------------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
TÍCH HỢP TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG
PHÂN TÍCH HỌC TẬP VÀO HỆ THỐNG
QUẢN LÝ LỚP HỌC
Tên sinh viên : Nguyễn Thị Thùy Dương
Mã sinh viên : 11211602
Lớp : Công nghệ thông tin 63B
Ngành : Công nghệ thông tin
Khoa : Công nghệ thông tin
Giảng viên hướng dẫn : TS. Phạm Thảo
(Chữ ký GVHD)
Hà Nội, 05/2025

i
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................. iii
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... iv
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ....................................................................... v
DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ ........................................................................... vi
DANH MỤC HÌNH .............................................................................................. ix
LỜI MỞ ĐẦU ...................................................................................................... 10
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI .................................................................... 11
1.1. Lý do lựa chọn đề tài ................................................................................. 11
1.2. Sự cần thiết ................................................................................................ 13
1.3. Yêu cầu nghiệp vụ ..................................................................................... 14
1.3.1. Đối với tích hợp AI ............................................................................. 14
1.3.2. Đối với xây dựng hệ thống website LMS ........................................... 15
1.4. Yêu cầu kỹ thuật ........................................................................................ 16
1.5. Mục tiêu, phạm vi và phương pháp thực hiện ........................................... 17
1.5.1. Mục tiêu ............................................................................................... 17
1.5.2. Phạm vi ................................................................................................ 17
1.5.3. Phương pháp thực hiện ........................................................................ 18
CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI ........................................................... 19
2.1. Tổng quan lý thuyết ................................................................................... 19
2.1.1. Tổng quan về hệ thống quản lý lớp học .............................................. 19
2.1.2. Tổng quan về AI .................................................................................. 20
2.1.3. Tổng quan về mô hình AI (LLM) được sử dụng trong hệ thống quản lý
lớp học ........................................................................................................... 22
2.2. Tổng quan về công nghệ xây dựng hệ thống ............................................. 25
2.2.1. Django Framework .............................................................................. 25
2.2.2. OpenRouter API .................................................................................. 26
2.2.3. Bootstrap 5 .......................................................................................... 26
2.2.4. SQLite Database .................................................................................. 27
2.2.5. Ngôn ngữ Python ................................................................................. 27
2.2.6. HTML, CSS, và JavaScript ................................................................. 28
CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ HỆ THỐNG ................................................................ 29
3.1. Phân tích, thiết kế hệ thống ........................................................................ 29
3.1.1. Mô tả hệ thống ..................................................................................... 29

ii
3.1.2. Phân tích chức năng............................................................................. 33
3.2. Thiết kế cơ sở dữ liệu ............................................................................. 72
CHƯƠNG 4: MỘT SỐ KẾT QUẢ ...................................................................... 90
4.1. Kết quả xây dựng hệ thống phần giao diện chung của Users .................... 90
4.2. Kết quả xây dựng hệ thống phần giao diện với người học ........................ 93
4.3. Kết quả xây dựng hệ thống phần giao diện với người dạy ........................ 98
4.4. Kết quả xây dựng hệ thống phần giao diện với Admin ........................... 105
CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN ................................................................................. 113
TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................................................. 116

iii
LỜI CAM ĐOAN
Em xin cam đoan rằng khóa luận này là kết quả của quá trình nghiên cứu và
làm việc nghiêm túc dưới sự hướng dẫn của thầy Phạm Thảo. Tất cả các nội dung
trong khóa luận được xây dựng dựa trên sự tìm hiểu, phân tích và tổng hợp từ nhiều
nguồn tài liệu khác nhau, đồng thời có sự đóng góp ý kiến từ thầy hướng dẫn và
những nỗ lực cá nhân của em.
Trong quá trình thực hiện khóa luận, em luôn cố gắng đảm bảo tính chính xác,
minh bạch và trung thực. Em đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về trích dẫn
tài liệu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, ghi rõ nguồn gốc của mọi dữ liệu, thông tin
hay ý tưởng tham khảo để duy trì tính khoa học và đạo đức trong nghiên cứu. Các
kết quả và kiến thức được trình bày trong khóa luận là kết quả của sự học hỏi liên
tục, qua quá trình nghiên cứu lý thuyết, phân tích thực tiễn và tiếp thu sự chỉ dẫn
từ thầy.
Em cũng nhận thức rõ rằng trong quá trình thực hiện, khóa luận có thể tồn tại
những hạn chế và thiếu sót do các yếu tố về thời gian, nguồn lực và kinh nghiệm
cá nhân. Tuy nhiên, em cam đoan rằng toàn bộ nội dung đều do em tự thực hiện
và không sao chép từ bất kỳ công trình nghiên cứu nào mà không trích dẫn rõ ràng
nguồn gốc.
Nếu có bất kỳ sai sót nào, em xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và sẵn sàng tiếp
thu mọi ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn. Em hy vọng khóa luận này sẽ không
chỉ là một phần trong quá trình học tập mà còn là một bước tiến quan trọng giúp
em nâng cao khả năng nghiên cứu.
Em xin chân thành cảm ơn.
Hà Nội, ngày tháng năm 2025
Sinh viên
Nguyễn Thị Thùy Dương

