
1.3.3. Xác định và triển khai các hoạt động phối thức truyền thông doanh
nghiệp ............................................................................................................... 20
1.4. Yếu tố môi trường tạo nên hoạt động truyền thông doanh nghiệp ............... 23
1.4.1. Yếu tố vĩ mô ........................................................................................... 23
1.4.2. Yếu tố vi mô ........................................................................................... 24
Tiểu kết chương 1 .................................................................................................. 26
Chương 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG DOANH
NGHIỆP CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XINGFU VIỆT NAM ................ 27
2.1. Khái quát về công ty TNHH Đầu Tư XingFu Việt Nam ............................. 27
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ............................................................. 27
2.1.2. Một số ngành nghề kinh doanh .............................................................. 30
2.1.3. Tính cách thương hiệu ............................................................................ 33
2.2. Phân tích các yếu tố môi trường tác động tới hoạt động truyền thông
doanh nghiệp của công ty TNHH XingFu Việt Nam .......................................... 34
2.2.1. Yếu tố vĩ mô ........................................................................................... 34
2.2.2. Yếu tố vi mô ........................................................................................... 36
2.3. Đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông doanh nghiệp của XingFu
Việt Nam .............................................................................................................. 38
2.3.1. Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông doanh nghiệp .................. 38
2.3.1.1. Điểm mạnh .................................................................................... 38
2.3.1.2. Điểm yếu ....................................................................................... 39
2.3.1.3. Cơ hội ............................................................................................ 39
2.3.1.4. Thách thứ ...................................................................................... 39
2.3.2. Các kênh phân bổ hoạt động truyền thông doanh nghiệp XingFu Việt
Nam .................................................................................................................. 40
2.3.2.1. Truyền thông báo chí .................................................................... 40
2.3.2.2. Truyền thông thông qua mạng xã hội .......................................... 40
2.3.2.3. Truyền thông thông qua Website .................................................. 44
2.3.2.4. Truyền thông qua ấn phẩm truyền thông in ấn ............................. 45
2.3.3. Truyền thông về sản phẩm ..................................................................... 45
2.3.4. Truyền thông thương hiệu ...................................................................... 47