
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
----------------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Xây dựng ứng dụng quản lý và tìm
kiếm sự kiện trên điện thoại
Tên sinh viên : Nguyễn Huyền Trâm
Giảng viên hướng dẫn : Ths. Tống Thị Minh Ngọc
Hà Nội, 5/2025
2024.2 KHOA HỌC MÁY TÍNH NGUYỄN HUYỀN TRÂM 11218431

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
----------------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Xây dựng ứng dụng quản lý và tìm kiếm
sự kiện trên điện thoại
Tên sinh viên : Nguyễn Huyền Trâm
Mã sinh viên : 11218431
Lớp : Khoa học máy tính K63
Ngành : Khoa học máy tính
Khoa : Công nghệ thông tin
Giảng viên hướng dẫn : Ths. Tống Thị Minh Ngọc
(Chữ ký GVHD)
Hà Nội, 5/2025

i
MỤC LỤC
MỤC LỤC .............................................................................................................. i
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................ iv
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... v
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ ........................................................................ vii
DANH MỤC HÌNH ........................................................................................... viii
MỞ ĐẦU ............................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI ........................................................... 3
1.1. Lý do lựa chọn đề tài ................................................................................... 3
1.2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................... 4
1.2.1. Mục tiêu tổng quát ................................................................................. 4
1.2.2. Mục tiêu cụ thể ...................................................................................... 5
1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................... 5
1.3.1. Đối tượng nghiên cứu ............................................................................ 5
1.3.2. Phạm vi nghiên cứu ............................................................................... 5
1.4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 6
1.5. Các công cụ và công nghệ hỗ trợ ................................................................. 7
1.5.1. Flutter Framework ................................................................................. 7
1.5.2. Ngôn ngữ Dart ..................................................................................... 10
1.5.3. Firebase ............................................................................................... 11
1.5.4. Android Studio .................................................................................... 12
CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG .............................. 15
2.1. Mô tả bài toán ............................................................................................ 15
2.1.1. Các tác nhân của hệ thống ................................................................... 15
2.1.2. User story ............................................................................................ 15
2.1.3. Quy trình nghiệp vụ ............................................................................. 17
2.1.4. Yêu cầu nghiệp vụ ............................................................................... 19
2.2. Ngôn ngữ mô hình hóa UML .................................................................... 20
2.2.1. Giới thiệu UML ................................................................................... 20
2.2.2. Các loại UML ...................................................................................... 21
2.3. Phân tích chức năng hệ thống .................................................................... 22
2.3.1. Biểu đồ use case tổng quát .................................................................. 22

ii
2.3.2. Biểu đồ use case phân rã và đặc tả use case ........................................ 23
2.3.3. Đặc tả ca sử dụng bằng biểu đồ hoạt động .......................................... 41
2.3.4. Phân tích hành vi sử dụng biểu đồ tuần tự .......................................... 46
2.3.5. Phân tích cấu trúc sử dụng biểu đồ lớp ............................................... 56
2.4. Thiết kế cơ sở dữ liệu ................................................................................ 56
2.4.1. Bảng NguoiDung ................................................................................. 57
2.4.2. Bảng DanhMucSuKien ....................................................................... 58
2.4.3. Bảng SuKien ....................................................................................... 58
2.4.4. Bảng SuatDien ..................................................................................... 59
2.4.5. Bảng LoaiVe ....................................................................................... 59
2.4.6. Bảng SuKienYeuThich ....................................................................... 60
2.4.7. Bảng DonHang .................................................................................... 60
2.4.8. Bảng ChiTietDonHang ........................................................................ 61
2.4.9. Bảng PhuongThucThanhToan ............................................................ 61
2.4.10. Bảng ThongBao ................................................................................. 61
2.4.11. Bảng BaoCao ..................................................................................... 62
CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT THỬ NGHIỆM.......................................................... 63
3.1. Ứng dụng dành cho người dùng ................................................................ 63
3.1.1. Giao diện khởi động ............................................................................ 63
3.1.2. Giao diện đăng ký ............................................................................... 64
3.1.3. Giao diện đăng nhập ............................................................................ 65
3.1.4. Giao diện trang chủ ............................................................................. 66
3.1.5. Giao diện tìm kiếm .............................................................................. 67
3.1.6. Giao diện thông báo ............................................................................ 68
3.1.7. Giao diện xem chi tiết sự kiện ............................................................. 69
3.1.8. Giao diện giỏ hàng .............................................................................. 70
3.1.9. Giao diện thanh toán ........................................................................... 71
3.1.10. Giao diện danh sách đơn hàng .......................................................... 72
3.1.11. Giao diện chi tiết đơn hàng ............................................................... 73
3.1.12. Giao diện quản lý tài khoản .............................................................. 74
3.1.13. Giao diện cập nhật thông tin tài khoản .............................................. 75
3.1.14. Giao diện danh sách sự kiện yêu thích .............................................. 76
3.1.15. Giao diện đổi mật khẩu ..................................................................... 77

iii
3.1.16. Giao diện quản lý sự kiện của tôi ...................................................... 78
3.1.17. Giao diện tạo sự kiện mới ................................................................. 79
3.1.18. Giao diện xem tổng quan sự kiện của tôi .......................................... 80
3.1.19. Giao diện quản lý suất diễn của sự kiện ............................................ 81
3.2. Website dành cho quản trị viên ................................................................. 82
3.2.1. Giao diện trang quản danh mục ......................................................... 83
3.2.2. Giao diện trang quản lý sự kiện .......................................................... 83
3.2.3. Giao diện trang quản lý đơn hàng ....................................................... 84
3.2.4. Giao diện trang quản lý người dùng .................................................... 84
KẾT LUẬN ......................................................................................................... 85
TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................. 86

