Kidfresh - Không chỉ là
thực phẩm cho trẻ nhỏ
Bạn có tin rằng trong khi những bậc phụ huynh ngày ngày vẫn chuẩn bị
những hộp cơm trưa cho những đứa con cưng đem tới trường, cũng có thể là
thời điểm tạo ra mt thương hiệu thànhng. Đó là câu chuyện về cp vợ
chồng Matt Cohen sống tại New York, và hđã khi nghiệp như thế.
Kidfresh - Không chỉ là thc phẩm cho trnhỏ
Những bữa trưa thông thường của trem Mỹ khi đi học là bánh m trắng,
khoai y hm hoặc n đi kèm một món thịt và ít hoa quả. Người bố trẻ
Matt Cohen đã quá "ngấy" khi ngày nào cũng phi làm những thứ đăn mà
ngay c người lớn cũng không "ưa" cho cu con trai đem tới trường. Từ đó,
anh chàng Matt và vđã nung nu ý định sáng tạo ra một bữa trưa tiện lợi,
nhanh gn hơn hết là đảm bảo đầy đ chất lượng dinh dưỡng cùng những
nguyên liệu sạch có lợi cho trẻ em.
Khởi đầu từ thất bại
m 2007, Matt cho ra mắt cửa hàng đầu tiên chuyên cung cấp đồ ăn cho trẻ
nhmang tên Whole Foods for kids, tiền thân của hthống nhượng quyền
thương mại Kidfresh sau này. Mô hình kinh doanh này mà Matt vlập ra
giống như một cửa hàng tiện lợi nhcung cấp đầy đc loại thực phẩm và
đồ chơi cho trem, điểm đặc biệt của nằm chỗ mi giá để đđều được
thiết kế ngang tầm với ca những đứa trẻ.
Do đó, ng việc chọn đồ, lấy đồ đẩy xe hàng được chính những cu
thực hiện (đương nhiên vẫn sự trợ giúp của cha mẹ). Trong cửa hàng
nhnày, Matt còn dành hn một khu vực trong cùng khá rng rãi mà anh đặt
tên "Kidchen" (chơi chữ giữa n bếp - Kitchen Trem - Kid), đó
các khách hàng nhí sđược trực tiếp gp và xem nhng đầu bếp sơ chế, nấu
nướng và làm ra những món ăn bổ dưỡng.
S thành ng t một ý tưởng đơn giản đã khiến gia đình Cohen nhanh
chóng có được danh tiếng và thành công. Matt Cohen nhanh cng trin
khai hình nhượng quyền thương mại cho hình siêu th mini dành
riêng cho trem này khắp n đảo Manhattan. Cũng t c đó, anh quyết
m xây dựng thương hiệu Kidfresh thành thương hiệu gắn liền với trẻ nhỏ.
Nhưng con đường đi đến thành công không bao gi dễ dàng k cả khi ý
tưởng mà ta sáng tạo độc đáo. Sau 2 năm, mở rộng kinh doanh nhưng