
GVHD:VÕ TH THÚY HOA
SV: KHNG TH THÙY TRANG Page 1
Luận văn
HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CỦA CÔNG TY LÂM HOÀNG QUÂN

GVHD:VÕ TH THÚY HOA
SV: KHNG TH THÙY TRANG Page 2
LỜI MỞ ĐẦU
Khách hàng là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. họ là người
mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp, góp phần vào sự tồn tại và phát triển của doanh
nghiệp. do đó để hiểu rõ hơn về khách hàng, những cảm nhận và mong muốn của khách
hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Tuy nhiên đến thời điểm này, một số doanh nghiệp vẫn chưa thấy được tầm quan
trọng của vẩn đề này nên đôi lúc họ đã bỏ qua những cơ hội của mình. Họ vẫn còn quan
niệm theo cách truyền thống rằng muốn bán được hàng thì phải lo khâu phân phối thật tốt
tức hàng hóa phải luôn có sẵn và được trưng bày thật băt mắt tại điểm bán, kế đến là hoạt
động quảng cáo và khuyến mãi thật sáng tạo để thu hút khách hàng nhưng người tiêu
dùng hiện nay ngày càng có nhiều sự lựa chọn,nơi nào có thể thỏa mãn được kỳ vọng của
họ thì họ sẽ chọn nơi đó.
Mặt khác trong xu thế hội nhập quốc tế khi Việt Nam là thành viên của WTO thì
bên cạnh những cơ hội có được là những thách thức không thể tránh khỏi. thị trường hiện
nay mang tính toàn cầu, hầu như tất cả các ngành nghề đều có sự cạnh tranh gay gắt, do
đó, các doanh nghiệp Việt Nam làm thế nào đế có thể giữ vững lượng khách hàng hiện có
cũng như khách hàng tiềm năng là một vấn đề rất được quan tâm. Và với công ty Lâm
Hoàng Quân để có thể cạnh tranh hiệu quả với các doanh nghiệp khác trong nước hay
những doanh nghiệp nước ngoài, chúng ta cần có thông tin từ khách hàng, để biết mức độ
thỏa mãn của khách hàng, khách hàng có hài lòng về sản phẩm của doanh nghiệp hay
không ? tại sao khách hàng không chọn trang trí nội thất của công ty Lâm Hoàng Quân
mà lại chọn một nơi khác, công ty Lâm Hoàng Quân có những điểm nào tốt và điểm nào
chưa tốt,để từ đó đưa ra các chiến lược marketing phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của
khách hàng và đó cũng là lý do chính để tôi chọn đề tài “ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC

GVHD:VÕ TH THÚY HOA
SV: KHNG TH THÙY TRANG Page 3
KHÁCHHÀNG CỦA CÔNG TY LÂM HOÀNG QUÂN” nhằm góp phần giúp công ty
đổi mới dịch vụ chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao hiện tại cũng như tương lai
sau này.
Bố cục đề tài:
Chương1: giới thiệu tổng quan về công ty Lâm Hoàng Quân
Chương 2: cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng
Chương 3: hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Lâm Hoàng Quân.
Chương 4: nhận xét và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty.

GVHD:VÕ TH THÚY HOA
SV: KHNG TH THÙY TRANG Page 4
CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU TỔNGQUÁT CÔNG TY TRÁCH
NHIỆM HỮU HẠN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP
KHẨU LÂM HOÀNG QUÂN
1.1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY
1.1.1. Giới thiệu về công ty
- Tên công ty: công ty TNHH SX – TM – XNK LÂM HOÀNG QUÂN
FURNITURE.
- Ngày thành lập:19/4/2009
- Thông tin liên hệ: trang trí nội thất LÂM HOÀNG QUÂN.
- Địa chỉ: 45 Tô Hiến Thành, Phường 13. Q 10 TP.HCM.
- Xưởng sản xuất: 37 khu phố 4&5 Phan Văn Hớn. P Tân Thới Nhất. Q12.
TP.HCM.
- Số điện thoại: 0983311225- 0987400995- 0862646105
- Fax: 0862646106
- Email: hoangquannt@yahoo.com.vn
- Website: http://noithatlamhoanglam.vn
- Mã số thuế: 0309093190
- Ngày cấp GPKD: 17/6/2009
- Giấy phép ĐKKD số: 4003000057
- Vốn điều lệ: 2.000.000.000 đồng (2 tỷ đồng)
1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
Công ty TNHH SX-TM-XNK LÂM HOÀNG QUÂN thành lập vào ngày
19/4/2009,chuyên về trang trí nội thất.

GVHD:VÕ TH THÚY HOA
SV: KHNG TH THÙY TRANG Page 5
Công ty hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 4003000057 do sở kế hoạch đầu tư
TP.HCM cấp vào ngày 17/6/2009.
1.2. NHIỆM VỤ, CHỨC NĂNG
1.2.1. Nhiệm vụ
Kinh doanh đúng ngành nghề đăng ký, thực hiện tốt kế hoạch cung ứng hàng hóa
đảm bảo cho việc bán ra tiến hành ổn định và liên tục.
Chấp hành đúng quy định của nhà nước theo đúng pháp luật.
Quản lý chặt chẽ về tài chính, tài sản và cơ sở vật chất kỹ thuật đảm bảo an toàn
phòng cháy chữa cháy.
Chăm lo đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ nhân viên, nhằm nâng cao sự hiểu
biết và phong cách phục vụ ngày càng văn minh hơn.
Chăm lo đời sống vật chất tinh thần, chế độ chính sách quỹ phúc lợi cho nhân
viên.
Đóng thuế cho nhà nước.
1.2.2. Chức năng
Bán buôn đồ điện gia dụng, đèn và bộ đèn điện, giường, tủ, bàn ghế và đồ dùng
nội thất, sắt, thép, kim loại khác, sơn, véc ni.
Vận tải hàng hóa bằng ô tô loại khác (trừ ô tô chuyên dụng). Cưa, xẻ và bào gỗ,
sản xuất gỗ dán, gỗ lạng, ván ép và ván mỏng khác, đồ gỗ xây dựng, bao bì bằng gỗ, sản
phẩm khác từ gỗ, giường, tủ, bàn, ghế bằng gỗ (không hoạt động tại trụ sở).
Xây dựng nhà các loại. Lắp đặt hệ thống điện. Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước.
Bán buôn vải. Bán buôn thảm, đệm, chăn, màn, rèm, ga trải giường, gối và hàng dệt khác.
Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác. Thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
1.3. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY