Giới thiệu tài liệu
Đocument này là thèse tiếng Việt về 'Tác động của trải nghiệm chơi game đến ý định mua sắm sản phẩm trong game'. Thèse được chia ra khái niệm, nguyên tắt, tiểu luận về yếu tố trải nghiệm chơi game, phương pháp đánh giá và kết quả.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp và cá nhân có quan tâm đến tiêu dùng trong lĩnh vực game
Nội dung tóm tắt
Thèse đề cao cho thấy sự tác động của trải nghiệm chơi game ở mức cao đến ý định mua hàng trong game. Kết quả đã chỉ ra rằng các yếu tố như chất lượng game, tiềm ẩn và giao tiệp với người chơi có tác động dẫn đến việc mua hàng của khách hàng. Thèse còn cho thấy rằng biến demografic, như tuổi, giới tính và mức độ trung học, không có tác động đáng kể đến quan hệ giữa trải nghiệm chơi game và ý định mua hàng. Tổng thể, thèse mang lại những kiến thức về quan hệ phức tạp giữa trải nghiệm chơi game, tiêu dùng và ý định mua hàng trong game.