Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam
Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm làm rõ lý thuyết về dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình, nêu các nhân tố ảnh hưởng và ví dụ về kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong và ngoài nước. Làm rõ thực trạng và nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng. Định hướng và đề xuất một số giải pháp xây dựng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho TVAd.