BỘ CÔNG THƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
---------------
NGUYỄN THỊ THU HUYỀN
VAI TRÒ CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NÂNG CAO HIỆU
QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÔNG TY
TNHH HÓA CHẤT MÊ KÔNG
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
BỘ CÔNG THƯƠNG
Hà Ni - 2024
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
---------------
NGUYỄN THỊ THU HUYỀN
VAI TRÒ CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NÂNG CAO HIỆU
QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÔNG TY
TNHH HÓA CHẤT MÊ KÔNG
Ngành: Quản trị kinh doanh
số: 8340101
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
NGƯỜI HƯỚNG DẪN:
TS. Vũ Đình Khoa
Hà Nội - 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Để thc hiện đ án tt nghiệp “Vai tcủa chuyển đổi s trong nâng cao
hiu qu hoạt động bán hàng nhân”, tôi đã tự mình tìm hiu, tng hp các kiến
thc thc tế và trao đổi vi giảng viên hướng dẫn, đng nghip, bạn bè … t đó,
hoàn thành o cáo này, các s liệu, phân tích trong báo cáo đều kết qu nghiên
cu ca tôi.
Tôi xin cam đoan đây là bản báo cáo ca riêng tôi, các s liệu cũng như kết
qu đều là trung thc.
Hà Nội, ngày tháng năm 2024
Người thc hin
Nguyn Th Thu Huyn
ii
LỜI CẢM ƠN
Trong suốt quá trình học tập tại trường Đại học Công nghiệp Nội quá
trình thực tập tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông tôi luôn nhận được sự quan
tâm, giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của các thầy giáo, giáo của trường cùng với
sự động viên, giúp đỡ của các anh, chị tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông.
Lời đầu tiên, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy giáo, giáo
trường Đại học Công nghiệp Nội - Những người đã dùng tâm huyết và tri thức
của mình để truyền đạt cho tôi vốn kiến thức quý báu. Những kiến thức này chính
là bước đệm tốt nhất để tôi có thể phát triển trong tương lai.
Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới TS. Đình Khoa
người đã trực tiếp hướng dẫn, chỉ bảo cho tôi. Nhờ sự hướng dẫn sát sao từ
thầy, tôi mới có thể hoàn thành được đề án này. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm
ơn sâu sắc tới thầy.
Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo Công ty TNHH Hóa chất
Mê Kông đã tạo điều kiện để tôi được thực tập tại công ty, ứng dụng những kiến
thức được học vào môi trường thực tiễn giúp tôi có thể mở rộng tầm hiểu biết, có
thêm những kinh nghiệm thực tế đây chắc chắn sẽ là thứ giúp tôi tự tin bước vào
nghề.
Với vốn kiến thức còn hạn hẹp thời gian thực tập hạn nên đán tốt
nghiệp này không thể tránh khỏi những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được những
ý kiến đóng góp, phê bình từ quý thầy anh, chị trong Công ty TNHH Hóa
chất Kông. Đó sẽ hành trang quý báu giúp tôi hoàn thiện bản thân mình
hơn.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ...................................................................................................... ii
MC LC ........................................................................................................... iii
DANH MC CÁC T VIT TT .................................................................. vii
DANH MC BNG ......................................................................................... viii
DANH MC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ ....................................................................... ix
PHN M ĐẦU .................................................................................................. 1
1. Tính cp thiết của đề tài ................................................................................ 1
2. Tng quan nghiên cu ................................................................................... 3
2.1. Nghiên cứu nước ngoài .......................................................................... 3
2.2. Nghiên cứu trong nước ........................................................................ 13
2.3. Đánh giá chung về các kết qu nghiên cu ......................................... 14
3. Mc tiêu nghiên cu .................................................................................... 16
3.1. Mc tiêu chung ..................................................................................... 16
3.2. Mc tiêu c th ..................................................................................... 16
4. Câu hi nghiên cu ...................................................................................... 17
5. Đối tượng và phm vi nghiên cu ............................................................... 17
6. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 18
7. Ý nghĩa của đềi nghiên cu ..................................................................... 19
7.1. Ý nghĩa của đềi nghiên cu .............................................................. 19
7.2. Kiến ngh v nhng nghiên cu tiếp theo............................................. 19
8. Kết cu của đề án tt nghip ....................................................................... 20
CƠ SỞ LÝ LUN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CU ............... 21
1.1 Cơ sở lý lun ca nghiên cu ................................................................. 21
1.1.1 Chuyển đổi s ................................................................................... 21
1.1.2 Bán hàng cá nhân ............................................................................. 23
1.1.3 Chuyển đổi s trong bán hàng cá nhân ........................................... 26
1.1.4 Hiu suất đổi mi ............................................................................. 29