
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
---------------------------
TRẦN THỊ ÁI MY
ẢNH HƯỞNG CỦA MARKETING MIX ĐẾN Ý ĐỊNH
HỌC CAO HỌC CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH
TẾ THUỘC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: MARKETING
Mã số ngành: 8340115
TP. HỒ CHÍ MINH, tháng 01 năm 2025

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
---------------------------
TRẦN THỊ ÁI MY
ẢNH HƯỞNG CỦA MARKETING MIX ĐẾN Ý ĐỊNH
HỌC CAO HỌC CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH
TẾ THUỘC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành : Marketing
Mã số ngành : 8340115
CÁN BỘ HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS. TS. NGUYỄN PHÚ TỤ
TP. HỒ CHÍ MINH, tháng 01 năm 2025

CÔNG TRÌNH ĐƯỢC HOÀN THÀNH TẠI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
Cán bộ hướng dẫn khoa học : PGS. TS. NGUYỄN PHÚ TỤ
Luận văn Thạc sĩ được bảo vệ tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
ngày … tháng … năm …
Thành phần Hội đồng đánh giá Luận văn Thạc sĩ gồm:
TT
Họ và tên
Chức danh Hội đồng
1
Chủ tịch
2
Phản biện 1
3
Phản biện 2
4
Ủy viên
5
Ủy viên, Thư ký
Xác nhận của Chủ tịch Hội đồng đánh giá Luận sau khi Luận văn đã được
sửa chữa (nếu có).
Chủ tịch Hội đồng đánh giá LV

TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ TP. HCM
VIỆN ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
TP. HCM, ngày..… tháng….. năm 20…
NHIỆM VỤ LUẬN VĂN THẠC SĨ
Họ tên học viên: Trần Thị Ái My Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 20/04/1999 Nơi sinh: Vĩnh Long
Chuyên ngành: Marketing MSHV: 2241940005
I- Tên đề tài:
Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối ngành
kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.
II- Nhiệm vụ và nội dung:
Nhiệm vụ của đề tài là xác định các nhân tố Marketing mix ảnh hưởng đến ý
định học cao học của sinh viên khối ngành kinh tế tại Trường Đại học Công nghệ
Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất nâng cao ý định của sinh viên.
Nội dung đề tài gồm năm nội dung chính tổng quan về đề tài, cơ sở lý thuyết,
phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và kết luận kiến nghị. Đề tài đã tìm ra mô
hình, các nhân tố tác động đến ý định của sinh viên và qua kết quả phân tích cũng đã
cho ra được phương trình hồi quy.
Hạn chế của đề tài là chưa nghiên cứu với lượng mẫu lớn, chưa nghiên cứu cả
Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.
III- Ngày giao nhiệm vụ: ngày 24 tháng 07 năm 2024
IV- Ngày hoàn thành nhiệm vụ: .......................................................................................
V- Cán bộ hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
CÁN BỘ HƯỚNG DẪN KHOA QUẢN LÝ CHUYÊN NGÀNH

i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan luận văn “Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học
của sinh viên khối ngành kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí
Minh” hoàn toàn là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết quả nêu trong
Luận văn là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất kỳ công trình nào khác.
Tôi xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện Luận văn này
đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong Luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày … tháng… năm 20…
Học viên thực hiện Luận văn
(Ký và ghi rõ họ tên)
TRẦN THỊ ÁI MY