
TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ TP. HCM
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
TP. HCM, ngày..… tháng….. năm 20…
NHIỆM VỤ LUẬN VĂN THẠC SĨ
Họ tên học viên: Trần Thị Ái My Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 20/04/1999 Nơi sinh: Vĩnh Long
Chuyên ngành: Marketing MSHV: 2241940005
I- Tên đề tài:
Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối ngành
kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.
II- Nhiệm vụ và nội dung:
Nhiệm vụ của đề tài là xác định các nhân tố Marketing mix ảnh hưởng đến ý
định học cao học của sinh viên khối ngành kinh tế tại Trường Đại học Công nghệ
Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất nâng cao ý định của sinh viên.
Nội dung đề tài gồm năm nội dung chính tổng quan về đề tài, cơ sở lý thuyết,
phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và kết luận kiến nghị. Đề tài đã tìm ra mô
hình, các nhân tố tác động đến ý định của sinh viên và qua kết quả phân tích cũng đã
cho ra được phương trình hồi quy.
Hạn chế của đề tài là chưa nghiên cứu với lượng mẫu lớn, chưa nghiên cứu cả
Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.
III- Ngày giao nhiệm vụ: ngày 24 tháng 07 năm 2024
IV- Ngày hoàn thành nhiệm vụ: .......................................................................................
V- Cán bộ hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
CÁN BỘ HƯỚNG DẪN KHOA QUẢN LÝ CHUYÊN NGÀNH