BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
---------------------------
TRẦN THỊ ÁI MY
ẢNH HƯỞNG CỦA MARKETING MIX ĐẾN Ý ĐỊNH
HỌC CAO HỌC CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH
TẾ THUỘC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chun nnh: MARKETING
Mã s nnh: 8340115
TP. H CHÍ MINH, tháng 01 năm 2025
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
---------------------------
TRẦN THỊ ÁI MY
ẢNH HƯỞNG CỦA MARKETING MIX ĐẾN Ý ĐỊNH
HỌC CAO HỌC CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH
TẾ THUỘC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chun nnh : Marketing
Mã snnh : 8340115
CÁN BỘ HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS. TS. NGUYỄN PTỤ
TP. HCHÍ MINH, tháng 01 năm 2025
CÔNG TRÌNH ĐƯỢC HOÀN THÀNH TẠI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
n bộ hướng dẫn khoa học : PGS. TS. NGUYỄN PHÚ TỤ
Luận văn Thạc được bảo vệ tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
ngày tháng năm
Thành phần Hội đồng đánh giá Luận văn Thạc sĩ gồm:
TT
Họ và tên
Chức danh Hội đồng
1
Chủ tịch
2
Phản biện 1
3
Phản biện 2
4
Ủy viên
5
Ủy viên, Thư
c nhận của Ch tịch Hội đồng đánh giá Luận sau khi Luận n đã đưc
sửa chữa (nếu có).
Chủ tịch Hội đồng đánh giá LV
TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ TP. HCM
VIỆN ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
TP. HCM, ngày..tháng….. năm 20
NHIỆM VỤ LUẬN VĂN THẠC SĨ
Họ tên học viên: Trần ThÁi My Gii tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 20/04/1999 Nơi sinh: nh Long
Chuyên ngành: Marketing MSHV: 2241940005
I- Tên đề tài:
Ảnh ởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối nnh
kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.
II- Nhiệm vụ nội dung:
Nhiệm vụ của đề tài xác định các nhân tố Marketing mix ảnh hưởng đến ý
định học cao học của sinh viên khối ngành kinh tế tại Trường Đại học Công nghệ
Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất nâng cao ý định của sinh viên.
Nội dung đề tài gồm năm nội dung chính tổng quan về đề tài, sở thuyết,
phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và kết luận kiến nghị. Đề tài đã tìm ra
hình, các nhân tố tác động đến ý định của sinh viên qua kết quả phân tích cũng đã
cho ra được phương trình hồi quy.
Hạn chế của đề tài chưa nghiên cứu với lượng mẫu lớn, chưa nghiên cứu cả
Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.
III- Ny giao nhiệm vụ: ngày 24 tháng 07 năm 2024
IV- Ngày hoàn thành nhiệm vụ: .......................................................................................
V- Cán bộớng dẫn: PGS. TS. Nguyễn P Tụ
N BHƯỚNG DẪN KHOA QUẢN CHUYÊN NGÀNH
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan luận văn “Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học
của sinh viên khối ngành kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố HChí
Minh” hoàn toàn công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết quả u trong
Luận văn là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất kỳ công trình nào khác.
Tôi xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện Luận văn y
đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong Luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày … tháng… năm 20
Học viên thực hiện Luận văn
(Ký và ghi rõ họ tên)
TRẦN THỊ ÁI MY