TP. HCM, ngày..… tháng….. năm 20..…
NHIỆM VỤ LUẬN VĂN THẠC SĨ
Họ tên học viên: LÊ NHẬT TIÊN Giới tính:Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 19/03/2000 Nơi sinh:Quảng Ngãi
Chuyên ngành:Marketing MSHV: 2341941011
I- Tên đề tài:
Ảnh hưởng của các yếu tố thương hiệu với vai trò trung gian của Marketing truyền miệng đến
quyết định chọn việc làm của nhân viên GenZ tại chuỗi nhà hàng gà rán Popeyes khu vực
Thành Phố Hồ Chí Minh
II- Nhiệm vụ và nội dung:
Thứ nhất, luận văn được thực hiện với mong muốn tìm hiểu và xác định các yếu tố thương
hiệu có ảnh hưởng đến quyết định chọn việc làm của Gen Z tại chuỗi nhà hàng gà rán Popeyes
ở TP.HCM.
Thứ hai, dựa trên mô hình nghiên cứu được đề xuất, luận văn sẽ đưa ra những gợi ý quản trị
thiết thực nhằm nâng cao cải thiện chất lượng thương hiệu của Công ty TNHH Dịch vụ Thực
phẩm và Giải khát Việt Nam, cụ thể là thương hiệu gà rán Popeyes, từ đó thu hút sự quan tâm
đến cơ hội việc làm và thúc đẩy quyết định ứng tuyển làm việc tại Popeyes của các ứng viên
tiềm năng thuộc thế hệ GenZ.