Giới thiệu tài liệu
Đề án này tập trung vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone. Nghiên cứu này nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình hiện tại và đề xuất các giải pháp cải thiện, giúp VNPT VinaPhone tận dụng tối đa tiềm năng của các kênh truyền thông xã hội để tăng cường sự tương tác với khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các chuyên gia marketing quan tâm đến lĩnh vực truyền thông và marketing trong ngành viễn thông.
Nội dung tóm tắt
Đề án này đi sâu vào việc phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của VNPT VinaPhone, tập trung vào hai kênh chính là Fanpage và Website Digishop. Nghiên cứu xem xét các khía cạnh như: cơ sở lý luận về marketing qua phương tiện truyền thông xã hội, thực trạng hoạt động marketing của VNPT VinaPhone trên các kênh này, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động, và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing. Các giải pháp được đề xuất bao gồm: cải thiện hoạt động nghiên cứu khách hàng, tùy chỉnh gói cước phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả hơn, phát triển công nghệ 5G và eSIM. Đề án cũng đề xuất kế hoạch triển khai SEO trên website Digishop nhằm đưa website lên top cao trong công cụ tìm kiếm Google.