logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
132 trang
240 lượt xem
1
0

Đề án Thạc sĩ: Nâng cao hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone

Đề tài nghiên cứu hoạt động marketing trên truyền thông xã hội của VNPT VinaPhone giai đoạn 2021-2023, với mục tiêu nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.

Chủ đề:

lakim0906

Luận văn thạc sĩ kinh tế

Luận văn thạc sĩ marketing thương mại điện tử

Share
/
132

Tài liệu liên quan

Các nhân tố ảnh hưởng hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thủ Đức: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thủ Đức

126 trang
Marketing Mix và Ảnh Hưởng Đến Ý Định Học Cao Học của Sinh Viên Kinh Tế Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh: Luận Văn Thạc Sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối ngành kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

121 trang
Ảnh hưởng yếu tố thương hiệu đến quyết định chọn việc làm của nhân viên GenZ tại Popeyes TP.HCM: Nghiên cứu vai trò trung gian của Marketing truyền miệng - Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng của các yếu tố thương hiệu với vai trò trung gian của Marketing truyền miệng đến quyết định chọn việc làm của nhân viên GenZ tại chuỗi nhà hàng gà rán Popeyes khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

110 trang
Tác động đổi mới công nghệ thông tin - truyền thông đến hiệu quả hoạt động ngân hàng thương mại Việt Nam: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Tác động của mức độ đổi mới công nghệ thông tin – truyền thông đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

102 trang
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn

113 trang
Đánh giá hiệu quả chiến lược marketing AI (trí tuệ nhân tạo) trong ngành bán lẻ: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Đánh giá hiệu quả các chiến lược marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành bán lẻ

5 trang
Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại ngân hàng Indovina chi nhánh trung tâm kinh doanh: Đề án tốt nghiệp

Đề án tốt nghiệp: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại ngân hàng Indovina chi nhánh trung tâm kinh doanh

109 trang
Các nhân tố ảnh hưởng quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: Luận văn Thạc sĩ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh 11, TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh 11 thành phố Hồ Chí Minh

129 trang
Ứng dụng XAI trong hệ thống thu thập thông tin web thương mại: Đề án Thạc sĩ cải thiện trải nghiệm khách hàng

Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng XAI trong hệ thống thu thập thông tin web thương mại nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng

89 trang
Dự đoán xu hướng nội dung YouTube và phân tích hành vi người dùng: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Dự đoán xu hướng nội dung và phân tích hành vi người dùng YouTube

78 trang

Tài liêu mới

Năng lực cạnh tranh và ổn định tài chính hệ thống ngân hàng thương mại Đông Nam Á: Luận án Tiến sĩ (Nghiên cứu bối cảnh khủng hoảng phi kinh tế)

Luận án Tiến sĩ: Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh và ổn định tài chính của hệ thống ngân hàng thương mại các nước Đông Nam Á - Nghiên cứu trong bối cảnh khủng hoảng phi kinh tế

201 trang
Năng lực cạnh tranh và ổn định tài chính của hệ thống ngân hàng thương mại Đông Nam Á: Tóm tắt luận án tiến sĩ (Nghiên cứu trong bối cảnh khủng hoảng phi kinh tế)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh và ổn định tài chính của hệ thống ngân hàng thương mại các nước Đông Nam Á - Nghiên cứu trong bối cảnh khủng hoảng phi kinh tế

27 trang
Phát triển năng lực đánh giá học sinh cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học: Luận án Tiến sĩ theo yêu cầu đổi mới giáo dục

Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực đánh giá học sinh cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học theo yêu cầu đổi mới giáo dục

225 trang
Phát triển năng lực đánh giá học sinh cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ theo yêu cầu đổi mới giáo dục

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực đánh giá học sinh cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học theo yêu cầu đổi mới giáo dục

27 trang
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh tiểu học: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội

306 trang
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh tiểu học trong dạy học Tự nhiên và Xã hội: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội

27 trang
Phát triển năng lực marketing giáo dục cho nhân viên tư vấn tuyển sinh: Tóm tắt luận án Tiến sĩ tại các trường tiểu học tư thục Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực marketing giáo dục cho nhân viên tư vấn tuyển sinh ở các trường tiểu học tư thục thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

27 trang
Phát triển năng lực marketing giáo dục cho nhân viên tư vấn tuyển sinh: Luận án Tiến sĩ về trường tiểu học tư thục Hà Nội

Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực marketing giáo dục cho nhân viên tư vấn tuyển sinh ở các trường tiểu học tư thục thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

285 trang
Tính ổn định mũ của phương trình vi phân và tích phân có trễ: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Tính ổn định mũ của một số lớp phương trình vi phân và tích phân có trễ

108 trang
Tính ổn định mũ của phương trình vi phân và tích phân có trễ: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Tính ổn định mũ của một số lớp phương trình vi phân và tích phân có trễ

27 trang
Đào tạo bác sĩ nội trú cho ngành Y tế Việt Nam hiện nay: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Vấn đề đào tạo bác sĩ nội trú cho ngành Y tế Việt Nam hiện nay

224 trang
Đào tạo bác sĩ nội trú cho Y tế Việt Nam: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ về vấn đề hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Vấn đề đào tạo bác sĩ nội trú cho ngành Y tế Việt Nam hiện nay

27 trang
Dạy học bằng trò chơi số: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ và vận dụng trong chương trình đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Dạy học bằng trò chơi số và vận dụng trong chương trình đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục

20 trang
Luận án Tiến sĩ: Dạy học bằng trò chơi số trong chương trình đào tạo Công nghệ Giáo dục

Luận án Tiến sĩ: Dạy học bằng trò chơi số và vận dụng trong chương trình đào tạo ngành Công nghệ Giáo dục

173 trang
Tác động hình ảnh điểm đến du lịch Nha Trang đến ý định quay trở lại và truyền miệng xã hội: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Tác động của hình ảnh điểm đến du lịch Nha Trang đến ý định quay trở lại và hành vi đóng góp truyền miệng xã hội của du khách

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề án này tập trung vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone. Nghiên cứu này nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình hiện tại và đề xuất các giải pháp cải thiện, giúp VNPT VinaPhone tận dụng tối đa tiềm năng của các kênh truyền thông xã hội để tăng cường sự tương tác với khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các chuyên gia marketing quan tâm đến lĩnh vực truyền thông và marketing trong ngành viễn thông.

Từ khoá chính

Marketing qua mạng xã hộiVNPT VinaPhoneDigital MarketingTruyền thông xã hộiFanpageWebsiteDigishopChăm sóc khách hàngQuảng cáo trực tuyếnSEOKOLsInfluencerseSIM5G

Nội dung tóm tắt

Đề án này đi sâu vào việc phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của VNPT VinaPhone, tập trung vào hai kênh chính là Fanpage và Website Digishop. Nghiên cứu xem xét các khía cạnh như: cơ sở lý luận về marketing qua phương tiện truyền thông xã hội, thực trạng hoạt động marketing của VNPT VinaPhone trên các kênh này, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động, và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing. Các giải pháp được đề xuất bao gồm: cải thiện hoạt động nghiên cứu khách hàng, tùy chỉnh gói cước phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả hơn, phát triển công nghệ 5G và eSIM. Đề án cũng đề xuất kế hoạch triển khai SEO trên website Digishop nhằm đưa website lên top cao trong công cụ tìm kiếm Google.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015