
iii
TÓM TẮT
1. Tiêu đề
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân
hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nam
sài Gòn”
2. Tóm tắt
Trong bài nghiên cứu này, Tác giả vận dụng mô hình SERVPERF vào
đo lường sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử để xây dựng các nhân tố
tác động tác động đến sự hài lòng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Ngân hàng Đầu tư
và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nam sài Gòn và đo lường mức độ tác động của
từng nhân tố. Tác giả tiến hành 2 giai đoạn nghiên cứu là nghiên cứu sơ bộ và
nghiên cứu chính thức.Nghiên cứu sơ bộ thông qua phương pháp nghiên cứu định
tính là thảo luận nhóm và phỏng vấn chuyên gia, sau đó tiến hành khảo sát 300
khách hàng cá nhân để thu thập ý kiến và mong muốn của khách hàng về chất
lượng dịch vụ NHĐT của BIDV từ kết quả nghiên cứu sơ bộ, tác giả đã điều chỉnh
các thang đo chất lượng dịch vụ SERVPERF cho phù hợp với dịch vụ Ngân hàng
điện tử của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nam sài Gòn.
Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng thông qua
việc khảo sát bảng câu hỏi. Kết quả, trong tổng 300 phiếu khảo sát, tác giả thu được
268 phiếu hợp lệ và đưa vào kiểm định thang đo và cuối cùng dựa vào kết
quảnghiên cứu tác giả đã đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài
lòng về chất lượng dịch vụ NHĐT tại BIDV.
3. Từ khoá:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử, mô
hình SERVPERF.