B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TO NGÂN HÀNG NHÀ NƯC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHM THÁI HIN
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA
KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
CHI NHÁNH NAM SÀI GÒN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
s chuyên ngành: 8340201
Thành ph H Chí Minh Năm 2023
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TO NGÂN HÀNG NHÀ NƯC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHM THÁI HIN
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA
KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
CHI NHÁNH NAM SÀI GÒN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
Mã s chuyên ngành: 8340201
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC : TS. LÊ TH ANH ĐÀO
Thành ph H Chí Minh Năm 2023
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan Luận văn tốt nghiệp: Các nhân t tác động đến s hài
lòng ca khách hàng s dng dch v ngân hàng đin t ti Ngân hàng Đầu
Phát trin Vit Nam Chi nhánh Nam Sài Gòn” công trình nghiên cu ca
riêng tôi.
Các đon trích dn và s liu s dng trong nghiên cứu đều được trích dn
đúng nguồn. Các kết qu nghiên cu là trung thực và chưa từng được ng b trong
bt c nghiên cu nào khác.
Hc viên thc hin
PHM THÁI HIN
ii
LI CẢM ƠN
Em xin gi li cảm ơn chân thành sâu sc nhất đến cô TS. Lê Th Anh Đào,
trong thi gian va qua, Cô đã tận tình ng dn ch bo nhng kiến thc và k
năng cần thiết để hoàn thành luận văn được tt nht.
Em cũng xin gi li cảm ơn đến tt c quý Thy giảng viên Trường Đại
hc Ngân hàng Thành ph H Chí Minh đã truyền đạt, dy d em vi bao kiến thc
quý báu v lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Trong quá trình hoàn thành luận văn của mình, không th thiếu được s giúp
đỡ tn tình ca quý anh ch hc viên cùng khoá, các anh ch đồng nghip gia
đình đã luôn động viên, h tr em.
Mặc dù đã cố gng hết sức để hoàn thin luận văn, trao đổi tiếp thu các ý
kiến đóng góp của mọi người, tham kho nhiu tài liệu khác nhau song cũng không
th tránh khi sai sót. Rt mong nhận được những thông tin đóng góp, phản hi quý
báu để luận văn được hoàn thiện hơn. Xin chân thành cảm ơn
Tp. H Chí Minh, tháng 05 năm 2023
Hc viên thc hin
PHM THÁI HIN
iii
TÓM TT
1. Tiêu đề
Các nhân t tác động đến s hài lòng ca khách hàng s dng dch v ngân
hàng điện t ti Ngân hàng TMCP Đầu Phát trin Vit Nam Chi nhánh Nam
sài Gòn”
2. Tóm tt
Trong bài nghiên cu này, Tác gi vn dng hình SERVPERF vào
đo lường s hài lòng chất lượng dch v ngân hàng điện t để xây dng các nhân t
tác động tác động đến s hài lòng dch v Ngân hàng điện t ca Ngân hàng Đầu tư
Phát trin Vit Nam Chi nhánh Nam sài Gòn đo lường mức độ tác động ca
tng nhân t. Tác gi tiến hành 2 giai đon nghiên cu nghiên cứu bộ
nghiên cu chính thc.Nghiên cứu bộ thông qua phương pháp nghiên cu định
tính tho lun nhóm phng vấn chuyên gia, sau đó tiến hành kho sát 300
khách hàng nhân đ thu thp ý kiến mong mun ca khách hàng v cht
ng dch v NHĐT của BIDV t kết qu nghiên cứu bộ, tác gi đã điều chnh
c thang đo chất ng dch v SERVPERF cho phù hp vi dch v Ngân hàng
đin t ca Ngân hàng Đầu Phát triển Vit Nam Chi nhánh Nam sài Gòn.
Nghiên cu chính thức được thc hin bằng phương pháp định lượng thông qua
vic kho sát bng câu hi. Kết qu, trong tng 300 phiếu kho sát, tác gi thu được
268 phiếu hp l đưa vào kiểm định thang đo cuối cùng da vào kết
qunghiên cu tác gi đã đưa ra một s hàm ý chính sách nhm nâng cao s hài
lòng v chất lượng dch v NHĐT ti BIDV.
3. T khoá:
S hài lòng ca khách hàng, chất lượng dch v ngân hàng điện t,
hình SERVPERF.