
iii
1.4.2. Một số hoạt động công tác xã hội nhóm với việc phòng ngừa quấy rối
tình dục cho học sinh nữ trung học cơ sở ................................................... 26
1.4.3. Một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động công tác xã hội nhóm với
việc phòng ngừa quấy rối tình dục cho học sinh nữ trung học cơ sở ......... 28
1.5. Một số lý thuyết có liên quan .............................................................. 32
1.5.1. Lý thuyết nhận thức – hành vi .......................................................... 32
1.5.2.Thuyết học tập xã hội ......................................................................... 34
Tiểu kết chương 1 ....................................................................................... 36
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NHÓM VỚI VIỆC
PHÒNG NGỪA QUẤY RỐI TÌNH DỤC CHO HỌC SINH NỮ
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ BẮC HỒNG – ĐÔNG ANH – HÀ NỘI
..................................................................................................................... 37
2.1. Đặc điểm địa bàn và khách thể nghiên cứu........................................ 37
2.1.1. Đặc điểm về địa bàn nghiên cứu ....................................................... 37
2.1.2. Đặc điểm khách thể nghiên cứu ........................................................ 39
2.2. Thực trạng hoạt động nhóm với việc phòng ngừa quấy rối tình dục
cho học sinh nữ trường Trung học cơ sở Bắc Hồng ................................. 40
2.2.1. Nhận thức của phụ huynh, giáo viên và học sinh nữ trường Trung
học cơ sở Bắc Hồng về quấy rối tình dục.................................................... 40
2.2.2. Thực trạng hoạt động nhóm với việc phòng ngừa quấy rối tình dục
học sinh nữ trường trung học cơ sở Bắc Hồng .......................................... 45
2.3. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoạt động công tác xã hội
nhóm với việc phòng ngừa quấy rối tình dục cho học sinh nữ trường
trung học cơ sở Bắc Hồng .......................................................................... 53
Tiểu kết chương 2 ....................................................................................... 58
CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG TIẾN TRÌNH CÔNG TÁC XÃ HỘI NHÓM
VỚI VIỆC PHÒNG NGỪA QUẤY RỐI TÌNH DỤC CHO HỌC SINH
NỮ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ BẮC HỒNG – ĐÔNG ANH – HÀ
NỘI .............................................................................................................. 59