Khóa lu n t t nghi p GVHD: ThS. Tr n Quố c Phư ơ ng
SVTH: Nguyn Th Minh P ng i
ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH T
KHOA QUẢ N TRỊ KINH DOANH
------
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHIỆ P
ĐÁNH GIÁ HOẠ T ĐỘ NG TRUYỀ N THÔNG MARKETING
CỦ A CÔNG TY CỔ PHẦ N TRUYỀ N THÔNG QUẢ NG CÁO
VÀ DỊ CH VỤ DU LỊ CH ĐẠ I BÀNG
Giáo viên hư ng dẫ n: Sinh viên thự c hiệ n:
ThS. Trầ n Quố c Phư ơ ng Nguyễ n Thị Minh Phư ng
Lớ p: K49B - QTKD
Huế , tháng 12 năm 2018
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lu n t t nghi p GVHD: ThS. Tr n Quố c Phư ơ ng
SVTH: Nguyn Th Minh P ng i
LI C M Ơ N
Không sthành công nào không gn lin vi nhng shtr, s
giúp đỡ , ít hay nhiu, trc tiếp hay gián tiếp. Trong sut thi gian tkhi
b t đầ u hc tp ti gi ng đư ng đạ i h c đế n nay, em đã nh n đư c rt nhiu s
quan tâm, giúp đỡ ca quý Th y Cô, gia đình và bn bè.
Vi lòng biế t ơ n sâu sắ c nht, em xin g i đế n quý Thy trong khoa
Qun TrKinh Doanh - Trư ng Đạ i Hc Kinh Tế-Đạ i Hc Huế đã cùng vi tri
thc tâm huyết ca mình để truy n đạ t vn kiến thc quý báu cho chúng em
trong sut thi gian hc tp t i trư ng. đặ c bi t, trong đợ t thc tp cui
khóa ln này, em xin chân thành c m ơ n Thầ y ThS. Trn Qu c Phư ơ ng đã nhit
tình hư ng d n, giúp đỡ để em thhoàn thành khóa lun tt nghip ca
mình.
Em xin gi l i cám ơ n chân thành tớ i Ban Giám Đố c Công ty cphn
Truyn thông qung cáo Dch vdu l ch Đạ i Bàng cùng các anh ch các
phòng ban, nhân viên công ty đặ c bit các anh trong phòng Marketing đã to
m i điề u kin cho em hc hi, trau di các kinh nghim c k năng trong
sut thi gian thc tp ti công ty.
Tuy nhiên, do hn chếvmt thi gian nghiên cu cũng như kiế n thc
chuyên môn, nên trong qtrình thc hin khóa lun khó tránh phi nhng sai
sót.Vì vy em rt mong nh n đư c nhng ý kiế n đóng góp từ quý Th y để đề
tài đư c hoàn thi n hơ n.
Mt ln na, em xin chân thành c m ơ n!
Huế , tháng 12 năm 2018
Sinh viên
Nguyn Th Minh Phư ng
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lu n tố t nghiệ p GVHD: ThS. Tr n Quố c Phư ơ ng
SVTH: Nguyn Th Minh Phư ng ii
DANH MỤ C VIẾ T TẮ T
PR Public Relations Quan hcông chúng
IM Internet Marketing Marketing tư ơ ng tác
CP TTQC & DVDL Cphn Truyn thông qung cáo và Dch vdu lch
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lu n tố t nghiệ p GVHD: ThS. Tr n Quố c Phư ơ ng
SVTH: Nguyn Th Minh Phư ng iii
DANH MỤ C HÌNH NH
Hình 1: Du lch trong nư c............................................................................................46
Hình 2: Du l ch nư c ngoài ...........................................................................................46
Hình 3: Các skin, ho t độ ng xã hi ..........................................................................47
Hình 4: Thuê xe ............................................................................................................47
Hình 5: Liên kết vi các khách sn phc vnhu cu cho khách hàng .........................47
Hình 6: Website https://dulichdaibang.com/ .................................................................48
Hình 7: Website https://www.khamphadisan.com/ ......................................................48
Hình 8: Website https://vinavivu.com/ .........................................................................48
Hình 9: Fanpage Facebook Du l ch Đạ i Bàng...............................................................49
Hình 10: Fanpage Facebook Khám phá di sn..............................................................49
Hình 11: Kênh Youtube ca Du l ch Đạ i Bàng.............................................................50
Hình 12: Chư ơ ng trình khuyến mãi...............................................................................50
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lu n tố t nghiệ p GVHD: ThS. Tr n Quố c Phư ơ ng
SVTH: Nguyn Th Minh Phư ng iv
DANH MỤ C MÔ HÌNH
Mô hình 1: Quy trình nghiên cu ....................................................................................5
Mô hình 2: Mô hình vĩ mô trong truy n thông Marketing............................................17
Mô hình 3: Các mô hình vi mô trong truyn thông Marketing .....................................18
Mô hình 4: Các công ctruyn thông marketing..........................................................25
Mô hình 5: Cơ cấ u tchc ca công ty.........................................................................40
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ