Giới thiệu tài liệu
Đocument này là một thế tự học về Chiến lược Trộm Hợp Tác cho Dịch vụ Y tế của Bệnh viện Thiên Ngọc Lan, đề xuất giải pháp cải thiện chiến lược trộm hợp tác cho bệnh viện nằm ở Lạng Sơn. Bài báo nghiên cứu gồm 5 chương: Chương 1: Giới thiệu, Chương 2: Nhìn ngạt, Chương 3: Phương pháp nghiên cứu, Chương 4: Kết quả và Thảo luận, Chương 5: Kuỳ tóm. Bài báo nghiên cứu đề xuất rằng chiến lược trộm hợp tác cho dịch vụ y tế của bệnh viện Thiên Ngọc Lan phải quan tâm đến 4 yếu tố chính: sản phẩm, giá, thông tin, và địa điểm. Tác giả luật định rằng các yếu tố này quan trọng trong việc khởi hành và giữ lại khách hàng và phục hồi chất lượng dịch vụ y tế.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu y tế, sinh viên chuyên ngành y tế, doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế
Nội dung tóm tắt
Bài báo nghiên cứu này đề xuất giải pháp cải thiện chiến lược trộm hợp tác cho Dịch vụ Y tế của Bệnh viện Thiên Ngọc Lan, nằm ở Lạng Sơn. Tác giả quan sát tình hình hiện tại của bệnh viện và đề xuất rằng chiến lược trộm hợp tác phải quan trọng hơn nữa. Tác giả cho rằng chiến lược này cần quan tâm đến 4 yếu tố chính: sản phẩm, giá, thông tin, và địa điểm. Tác giả cho rằng sản phẩm y tế cần quan trọng hơn nữa vì khách hàng quyết định mua theo sản phẩm hoặc dịch vụ y tế. Tác giả cho rằng giá cũng quan trọng vì khách hàng có thể chọn mua sản phẩm và dịch vụ y tế theo giá. Trong khi đó, thông tin và địa điểm cũng quan trọng nhưng khách hàng có thể hiểu tốt về bệnh viện và đặt lịch khám theo yếu tố này. Tác giả cho rằng chiến lược trộm hợp tác phải được thực hiện bằng cách sử dụng mô hình khách hàng, cơ hội thị trường, nguồn lực và chỉnh sửa chiến lược. Tác giả cho rằng chiến lược phải có đặc điểm khách hàng-trung tâm để cải thiện phục vụ khách hàng và trọng tâm vào lãnh đạo của bệnh viện. Tác giả cho rằng chiến lược cần quan tâm đến các yếu tố như sự khuyến mãi, truyền thông qua các dịch vụ truyền hình, truyền thông qua các chương trình liên kết, cũng như sự kiện mạng xã hội. Tác giả cho rằng chiến lược phải được phát triển và tiếp tục cải thiện trong thời gian đồng hồ.