Giới thiệu tài liệu
Truyện in tạp chí khoa học về việc cải thiện hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng sản phẩm bảo hiểm Manulife tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Các khuyến nghị cho chế độ quản lý bán hàng, cuộc họp hàng ngày, hỗ trợ đầu tư vào cuộc học tập của nhân viên bán hàng đều được mô tả.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nhà nghiên cứu, quản lý kinh doanh và doanh nghiệp bán hàng
Nội dung tóm tắt
Bài báo này chủ yếu giới thiệu cho đột kích hạnh mục lợi ích, trang phục và các công cụ dùng trong việc quản trị bán hàng sản phẩm bảo hiểm Manulife tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Các yếu tố mang lại đánh giá cao chủ yếu gồm: kỹ thuật quản trị bán hàng, quản lí khách hàng, cuộc họp hàng ngày, sự nghiệp vụ đầu tư vào cuộc học tập của nhân viên bán hàng, phương pháp mua hàng tự động, công cụ dùng trong hoạt động bán hàng, và sự quan tâm đến những yếu tố giúp tăng cường hiệu suất bán hàng. Các phương pháp tuy nhiên ít phần có thể áp dụng tại mọi vị trí khắp đây do độ tương tự của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu được áp dụng chúng sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng cường hoạt động quản trị bán hàng của mình và tăng lên sự có thể của doanh nghiệp ở nền kinh tế Việt Nam.