logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
112 trang
19 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Đề tài "Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng" nghiên cứu các lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn Nalod Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh khách sạn Nalod Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:

dianmotminh08

Quản lý nhân sự khách sạn

Share
/
112

Tài liệu liên quan

Các yếu tố ảnh hưởng ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn: Tóm tắt luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

15 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn: Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

236 trang
Kiệt sức trong công việc: Nghiên cứu hành vi công dân tổ chức của nhân viên ngành khách sạn - Tiếp cận lý thuyết bảo tồn nguồn lực

Sự kiệt sức trong công việc và hành vi công dân tổ chức của nhân viên ngành khách sạn - tiếp cận từ lý thuyết bảo tồn nguồn lực

11 trang
Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp hiện nay

Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp trong tình hình hiện nay

3 trang
Đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort - Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc

120 trang
Luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

110 trang
Phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc

136 trang
Đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh khách sạn: Luận văn Thạc sĩ tại Công ty Cổ phần Hòa Bình Phú Quốc, Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh khách sạn tại Công ty Cổ phần Hòa Bình Phú Quốc, Kiên Giang

101 trang
Hoàn thiện công tác duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Park Royal Sài Gòn - Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Park Royal Sài Gòn

121 trang
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Tourane: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Tourane

24 trang

Tài liêu mới

Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng: Bài giảng chi tiết

Bài giảng Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng

14 trang
Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

47 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ Nhật Bản trong giao tiếp ngành dịch vụ: Nghiên cứu nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam: Kinh nghiệm trong thời đại kỹ thuật số

Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

13 trang
Giảm lãng phí thực phẩm tại khách sạn sang trọng ở Việt Nam: Động lực, cơ hội và năng lực của nhân viên

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi Quản trị sự kiện và hội nghị học kì 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về việc đánh giá lý luận và thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại một khách sạn. Báo cáo phân tích yếu tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo, bao gồm chính sách, chương trình đào tạo, phương pháp huấn luyện và hiệu quả. Ngoài ra, nghiên cứu đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh khách sạn, để phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, quản trị viên công tác đào tạo.

Từ khoá chính

Công tác đào tạo nguồn nhân lựcQuản trị kinh doanhKhách sạnGiải pháp hoàn thiện công tác đào tạoHiệu quả

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về việc đánh giá lý luận và thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại một khách sạn. Định nghĩa các yếu tố quan trọng cũng như ảnh hưởng của chính sách, chương trình đào tạo và phương pháp huấn luyện đến hiệu quả của công tác đào tạo. Các chỉ tiêu đánh giá được sử dụng trong báo cáo là các tham số để đánh giá hiệu quả của công tác đào tạo nguồn nhân lực, bao gồm số lượng sinh viên được xếp hạng tốt, thời gian tham gia chương trình đào tạo và phần trăm các sinh viên đã trở thành nhân lực quản trị kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên, báo cáo chỉ ra rằng các yếu tố này không được quan sát đầy đủ hoặc đúng cách, vì vậy, động thổ của công tác đào tạo vẫn chưa đạt mức phù hợp. Ngoài ra, báo cáo cũng đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh khách sạn, bao gồm việc tăng trường học cho sinh viên để huấn luyện thêm, tăng cường quản lý và phát triển chương trình đào tạo nguồn nhân lực, và tạo ra một đội ngũ huấn luyện viên kinh doanh hiệu quả để giúp sinh viên phát triển tốt hơn. Tóm lại, luận văn này cung cấp một cái nhìn toàn diện về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Nalod Đà Nẵng, phát hiện ra một số yếu tố cần quan sát hơn để đảm bảo chất lượng của công tác đào tạo và đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác đào tạo.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015