logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
136 trang
37 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc

Đề tài "Phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc" trình bày cơ sở lý luận về phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc; giải pháp hoàn thiện phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:

dianmotminh09

Quản lý nhân sự khách sạn

Share
/
136

Tài liệu liên quan

Các yếu tố ảnh hưởng ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn: Tóm tắt luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

15 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn: Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

236 trang
Kiệt sức trong công việc: Nghiên cứu hành vi công dân tổ chức của nhân viên ngành khách sạn - Tiếp cận lý thuyết bảo tồn nguồn lực

Sự kiệt sức trong công việc và hành vi công dân tổ chức của nhân viên ngành khách sạn - tiếp cận từ lý thuyết bảo tồn nguồn lực

11 trang
Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp hiện nay

Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp trong tình hình hiện nay

3 trang
Đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort - Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc

120 trang
Luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

110 trang
Đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh khách sạn: Luận văn Thạc sĩ tại Công ty Cổ phần Hòa Bình Phú Quốc, Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh khách sạn tại Công ty Cổ phần Hòa Bình Phú Quốc, Kiên Giang

101 trang
Hoàn thiện công tác duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Park Royal Sài Gòn - Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Park Royal Sài Gòn

121 trang
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Tourane: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Tourane

24 trang
Hoàn thiện đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng

112 trang

Tài liêu mới

Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng: Bài giảng chi tiết

Bài giảng Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng

14 trang
Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

47 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ Nhật Bản trong giao tiếp ngành dịch vụ: Nghiên cứu nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam: Kinh nghiệm trong thời đại kỹ thuật số

Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

13 trang
Giảm lãng phí thực phẩm tại khách sạn sang trọng ở Việt Nam: Động lực, cơ hội và năng lực của nhân viên

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi Quản trị sự kiện và hội nghị học kì 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc' là một khoa học về phát triển nguồn lực con người trong doanh nghiệp, chủ yếu ở Khách sạn Marriot - Phú Quốc. Nghiên cứu này khoa luận về quản trị kinh doanh, phân tích thực trạng, và giải pháp hoàn thiện cho việc phát triển nguồn lực con người ở Khách sạn này. Nghiên cứu này cung cấp kết quả quan trọng về phát triển nguồn lực con người trong doanh nghiệp dịch vụ khách sạn.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp dịch vụ khách sạn

Từ khoá chính

phát triển nguồn nhân lựcdoanh nghiệpkhách sạn Marriot - Phú Quốc

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc' khoa luận về phát triển nguồn lực con người trong doanh nghiệp, đặc biệt là ở Khách sạn Marriot - Phú Quốc. Tài liệu đầu tiên giới thiệu cơ sở lý luận về phát triển nguồn lực con người, trình bày thực trạng tại Khách sạn Marriot - Phú Quốc và kết luận quan trọng đến việc phát triển nguồn lực con người tại doanh nghiệp dịch vụ khách sạn. Sau đó, tài liệu cho thấy rõ giải pháp hoàn thiện phát triển nguồn lực con người tại doanh nghiệp dịch vụ khách sạn. Phân tích đến các yếu tố, chú trọng đến việc quản lý tài nguyên con người và xây dựng hệ thống hỗ trợ nhân viên, nghiên cứu đề xuất các giải pháp tiếp theo để hoàn thiện việc phát triển nguồn lực con người tại doanh nghiệp dịch vụ khách sạn. Tổng quát, luận văn này có giá trị quan trọng cho việc phát triển nguồn lực con người tại doanh nghiệp dịch vụ khách sạn, mang đến ý kiến chủ động và giải pháp tốt nhất cho việc quản lý và phát triển nguồn lực con người.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015