Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này giải thích các yếu tố dùng để ảnh hưởng đến với hội tụ về quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Nghiên cứu tìm thấy ba yếu tố chính – tuyệt đối, viễn cảnh và giá trị giao tiếp – có thể tăng cường hội tụ với quảng cáo trên mạng. Kết quả cho thấy không có sự đến xem đối xử giữa nhóm lâm sàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm lâm sàng, doanh nghiệp quảng cáo trên mạng
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu chủ yếu mô tả việc nghiên cứu các yếu tố có thể ảnh hưởng đến với hội tụ về quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Nghiên cứu tìm thấy ba yếu tố chính – tuyệt đối, viễn cảnh và giá trị giao tiếp – có thể tăng cường hội tụ với quảng cáo trên mạng. Kết quả cho thấy không có sự đến xem đối xử giữa nhóm lâm sàng, và đều giới hạn của nghiên cứu là số lượng mẫu và phương pháp chọn mẫu. Nghiên cứu có thể tăng cường đội ngũ hợp tác trong việc quảng cáo trên mạng nhờ đầy đủ hóa và giải thích ý tưởng của nghiên cứu.