Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Saigonbank giai đoạn 2011 2015
Mục tiêu của nghiên cứu này là phân tích thực trạng hoạt động, quá trình xây dựng và phát triển hương hiệu Saigonbank nhằm tìm ra những điểm thuận lợi, khó khăn, kết quả đạt được, những hạn chế thực trạng xây dựng thương hiệu Saigonbank trong giai đoạn hiện nay. Đánh giá vị thế của thương hiệu Saigonbank trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam thông qua khảo sát và phân tích kết quả khảo sát thương hiệu Saigonbank bao gồm: Mức độ nhận biết thương hiệu Saigonbank, đánh giá của người dân và khách hàng về các yếu tố hữu hình cấu thành thương hiệu Saigonbank, khảo sát mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Saigonbank.